Vân Hồ đạt nhiều giải cao tại Liên hoan PTTH toàn tỉnh lần thứ XXVI, năm 2022
Lượt xem: 49

Sau 4 ngày diễn ra Liên hoan PTTH toàn tỉnh lần thứ XXVI, đội ngũ những người làm PTTH, Trung tâm TTVH huyện Vân Hồ đã xuất sắc dành nhiều giải cao tại Liên hoan.

          Tham gia Liên hoan năm nay, đội ngũ phóng viên, BTV, PTV, KTV Trung tâm TTVH huyện đã xây dựng được 3 tác phẩm truyền hình thuộc các thể loại phóng sự dài, phóng sự ngắn, gương NTVT và 1 tác phẩm phát thanh thuộc thể loại phóng sự dài, đồng thời tập luyện tham gia 2 tiết mục Giao lưu Tiếng hát Người làm PTTH và đăng ký 01 phóng viên tham gia thi nội dung số sản xuất tin nhanh bằng thiết bị thông minh. Với sự nỗ lực của tập thể và cá nhân, Trung tâm TTVH huyện đã xuất sắc giành 01 giải nhất với tác phẩm “Điểm tựa của bản làng” thuộc thể loại gương NTVT của nhóm tác giả Minh Huệ, Sa Vy, Lan Anh, Minh Thắng; 01 giải nhì với tác phẩm “Sóng đời” thể loại phóng sự phát thanh của tác giả Lan Anh; 01 giải A, 01 giải C giao lưu Tiếng hát người làm PTTH.

          Thông qua Liên hoan không chỉ là dịp để những người làm PTTH huyện nhà được giao lưu, gặp gỡ, trao đổi nghiệp vụ với các huyện, thành phố trong tỉnh mà còn được học hỏi nhiều kỹ năng, phương pháp làm báo hiện đại, góp phần tuyên truyền chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước đến với nhân dân, đồng thời là kênh thông tin nắm bắt tâm tư, nguyện vọng của nhân dân đến với cấp ủy, chính quyền địa phương.

          Ngay sau Liên hoan, BTC sẽ lựa chọn các tác phẩm xuất sắc tham dự Liên hoan PT, TH toàn quốc năm 2023. Được biết, Trung tâm TTVH huyện cũng là đơn vị có nhiều tác phẩm được Đài PTTH tỉnh đánh giá cao và lựa chọn tham gia Liên hoan PT, TH toàn quốc trong các kỳ Liên hoan trước.

T/h: Lan Anh

1 2 3 4 5  ... 
Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập