Ban chỉ đạo PCCC & CNCH tỉnh kiểm tra, đánh giá hoạt động của BCĐ PCCC&CNCH huyện Vân Hồ năm 2017
Lượt xem: 36

 

Theo đó, trên địa bàn toàn huyện 100% các xã đã thành lập được BCĐ PCCC&CNCH; tiếp tục đẩy mạnh việc tuyên truyền, lồng ghép công tác PCCC vào những hội nghị được quan tâm với tổng số 16 buổi thu hút trên 8.000 lượt người nghe; tổ chức 6 lớp tập huấn về công tác phòng cháy, chữa cháy; lập 3 phương án PCCC&CNCH, tổ chức 2 đợt diễn tập PCCC và CNCH, PCCR và TKCN với tổng số 1.590 người tham gia, góp phần nâng cao nhận thức của nhân dân nhằm hạn chế thấp nhất thiệt hại do cháy, nổ gây ra. Trong năm 2017, BCĐ huyện đã chỉ đạo các lực lượng tổ chức cứu chữa 3 vụ cháy và tổ chức các đoàn cứu nạn cứu hộ trong và sau mưa lũ ngày 10 và 11/10. Qua đó, phát huy vai trò trách nhiệm của mỗi tổ chức, cá nhân trong công tác PCCN, kịp thời chỉ đạo, huy động lực lượng tham gia chữa cháy và CNCH.

          Đề xuất với BCĐ tỉnh, đồng chí Trưởng BCĐ PCCC&CNCH huyện mong muốn, tỉnh quan tâm mở thêm các lớp tập huấn về công tác PCCC cho các đối tượng thuộc BCĐ cấp xã nhằm nâng cao kỹ năng xử lý tình huống; bổ sung kinh phí cho BCĐ cấp cơ sở để đầu tư trang thiết bị PCCC đảm bảo về số lượng và chất lượng.

          Tại buổi làm việc này, đồng chí Trịnh Xuân Bảy - Phó Trưởng phòng Cảnh sát PCCC&CNCH tỉnh, thành viên BCĐ của tỉnh đã trả lời 1 số kiến nghị của huyện thuộc thẩm quyền, đồng thời tiếp thu các ý kiến để trình BCĐ cấp tỉnh xem xét, trả lời trong thời gian sớm nhất.

 T/h: Kiều Anh

1 2 3 4 5  ... 
Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập