Hội đồng NVQS xã Vân Hồ phát lệnh gọi nhập ngũ năm 2022
Lượt xem: 130

Cũng trong sáng ngày 20/01, Hội đồng nghĩa vụ quân sự xã Vân Hồ đã tổ chức Lễ phát lệnh gọi nhập ngũ năm 2022. Dự buổi lễ có đồng chí Cầm Văn Minh - Phó Chủ tịch Hội nông dân tỉnh, Phó Chủ tịch HĐNVQS tỉnh; Thượng tá Vũ Lê Phú – Uỷ viên BTV, Chỉ huy trưởng Ban chỉ huy quân sự huyện.

 Năm 2022, xã Vân Hồ được giao chỉ tiêu gọi 13 công dân nhập ngũ, trong đó có 09 công dân thực hiện nghĩa vụ quân sự và 04 công dân thực hiện nghĩa vụ công an nhân dân. Đây đều là các công dân ưu tú, có đủ điều kiện lên đường nhập ngũ. Quá trình rà soát, xét duyệt, sơ tuyển, khám tuyển tại xã được thực hiện chặt chẽ, đảm bảo công bằng, dân chủ, đúng luật định. Trước đó, xã đã làm tốt công tác quán triệt, tuyên truyền, giáo dục QPAN, Luật NVQS, quyền và nghĩa vụ của công dân đối với nhiệm vụ bảo vệ quê hương, đất nước cùng với các chính sách hậu phương quân đội, góp phần nâng cao nhận thức của các cấp, ngành, cán bộ, đảng viên và nhất dân, nhất là thế hệ trẻ hiểu được mục đích, ý nghĩa của công tác tuyển quân.

Phát lệnh gọi nhập ngũ năm 2022 cho 13 công dân, lãnh đạo xã Vân Hồ đề nghị các tân binh phát huy truyền thống của quê hương, noi theo tấm gương của các thế hệ cha anh, nhiệt huyết và sẵn sàng lên đường thực hiện NVQS, nghĩa vụ CAND, góp phần xây dựng quân đội cách mạng chính quy, tinh nhuệ, từng bước hiện đại, đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ xây dựng và bảo vệ tổ quốc trong tình hình mới. Về phía các ban, ngành, đoàn thể làm tốt công tác nắm tình hình, giúp đỡ, động viên tân binh yên tâm lên đường nhập ngũ; chủ động tiếp nhận và giới thiệu việc làm cho thanh niên xuất ngũ về địa phương.  

T/h: Mạnh Kiên

1 2 3 4 5  ... 
Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập