Cán bộ, công chức, viên chức huyện Vân Hồ chung tay giải cứu nhãn cho người nông dân
Lượt xem: 176

Vụ nhãn năm nay, toàn huyện Vân Hồ có khoảng hơn 1.000 tấn quả tươi. Tuy nhiên, năm nay do diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid-19, việc tiêu thụ nhãn gặp nhiều khó khăn đối với cả người nông dân và các HTX. Trước tình hình trên, Liên đoàn lao động huyện đã chủ trì, phối hợp với các tổ chức chính trị xã hội phát động chương trình “Chung tay hỗ trợ nông dân kết nối, tiêu thụ nông sản năm 2021”.

Ngay sau khi phát động, các cơ quan, đơn vị trên địa bàn đã đăng đý hỗ trợ tiêu thụ nhãn với số lượng ban đầu hơn 6 tấn, mức giá 10 nghìn/kg. Trong ngày 17/8 đội ngũ cán bộ, công chức, viên chức, người lao động đã tiêu thụ được hơn 2,2 tấn nhãn. Số nhãn còn lại đang tiếp tục được giao đến các cơ quan, đơn vị theo số lượng đã đăng ký.

Chương trình “Chung tay hỗ trợ nông dân kết nối, tiêu thụ nông sản năm 2021” được phát động không chỉ thể hiện tinh thần “tương thân, tương ái” của dân tộc mà còn hình thành nét đẹp trong văn hóa tiêu dùng của người dân, góp phần chung tay cùng người nông dân vừa phát triển kinh tế, vừa phòng chống dịch hiệu quả.

T/h: Kiều Anh 

1 2 3 4 5  ... 
Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập