Chi bộ Nông nghiệp kết nạp Đảng viên mới
Lượt xem: 96

 

          Theo đó, 2 quần chúng ưu tú được kết nạp Đảng là quần chúng ưu tú Hoàng Kim Ngọc, sinh ngày 03/11/1982, quê quán xã Đồng Hà, huyện Đan Phượng, Thành phố Hà Nội, hiện đang công tác tại Trạm kiểm dịch động vật Vân Hồ và quần chúng ưu tú Ngô Thị Thùy, sinh ngày 12/11/1991, quê quán xã Yên Chính, huyện Ý Yên, tỉnh Nam Định, hiện đang công tác tại Trung tâm Dịch vụ Nông nghiệp huyện. Trong quá trình công tác và phấn đấu, 2 đồng chí luôn giữ lập trường tư tưởng chính trị vững vàng, nêu cao tinh thần trách nhiệm, hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao. Dưới cờ Đảng, cờ Tổ quốc và Chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh cùng sự chứng kiến của các đảng viên trong Chi bộ, các đồng chí đảng viên mới đã tuyên thệ lời thề của người đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam. 

Được đứng trong hàng ngũ của Đảng sẽ là động lực để các đảng viên mới tiếp tục phấn đấu và cống hiến vì sự nghiệp lý tưởng của Đảng, cùng các đảng viên trong Chi bộ thực hiện tốt công tác xây dựng Đảng, chính quyền trong sạch vững mạnh, phấn đấu trở thành đảng viên chính thức.

          Chúc mừng và trao Quyết định cho 2 đảng viên mới, Chi bộ Nông nghiệp đã giao nhiệm vụ cho đảng viên mới, đồng thời phân công đảng viên chính thức của Chi bộ tiếp tục theo dõi, giúp đỡ đảng viên mới trong thời gian 12 tháng dự bị.

T/h: Thanh Tùng

 

1 2 3 4 5  ... 
Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập