Họp rà soát đối tượng được hưởng chính sách hỗ trợ phòng, chống dịch Covid-19 trên địa bàn tỉnh Sơn La
Ngày 31/8/2021, đồng chí Nguyễn Thành Công – Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã chủ trì cuộc họp rà soát đối tượng được hưởng chính sách hỗ trợ phòng, chống dịch Covid-19 trên địa bàn tỉnh Sơn La. Dự họp có một số sở, ngành của tỉnh.  

 

Họp rà soát đối tượng được hưởng chính sách hỗ trợ phòng, chống dịch Covid-19 trên địa bàn tỉnh Sơn La

Trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid-19 đã tác động lớn đến tình hình sản xuất, kinh doanh và đời sống của người dân trên cả nước nói chung, tỉnh Sơn La nói riêng. Do đó, nhằm kịp thời tháo gỡ khó khăn cho các đối tượng chịu ảnh hưởng bởi dịch Covid-19, các ngành chức năng của tỉnh đã và đang triển khai thực hiện các chính sách hỗ trợ cho các nhóm đối tượng theo quy định.

Thảo luận tại cuộc họp các đại biểu đã tập trung cho ý kiến vào dự thảo Quyết định về việc quy định chính sách hỗ trợ đối với người lao động không có giao kết hợp đồng lao động bị mất việc làm gặp khó khăn do đại dịch Covid-19 trên địa bàn tỉnh Sơn La; rà soát các nhóm đối tượng được hưởng chính sách hỗ trợ phòng, chống dịch Covid-19 trên địa bàn tỉnh Sơn La theo quy định tại Nghị quyết số 04/2021/NQ-HĐND về việc quy định một số chính sách hỗ trợ trong phòng, chống dịch Covid – 19 trên địa bàn tỉnh Sơn La.

Phát biểu tại cuộc họp đồng chí Nguyễn Thành Công đề nghị Sở Lao động, Thương binh và Xã hội phối hợp với Sở Tài Chính rà soát việc triển khai chi trả, nắm vững nguyên tắc, nội dung, quy trình, thủ tục đề nghị hỗ trợ theo quy định; tổ chức triển khai thực hiện chế độ đồng bộ, kịp thời, công khai, minh bạch, đúng đối tượng, đúng chế độ. Đồng thời đẩy mạnh tuyên truyền, chủ động tìm đến, hỗ trợ người dân hoàn thiện thủ tục, hồ sơ để sớm được hưởng các chế độ, chính sách theo đúng quy định./.

Như Thủy

1 2 3 4 5  ... 
Video tuyên truyền nông thôn mới
THÔNG TIN TRA CỨU

image advertisement

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1