Đêm hội Trăng rằm 2022 tại xã Suối Bàng
Lượt xem: 75

Tiếp tục các hoạt động vui Tết Trung thu cho thiếu nhi, ngày 06/9, BTV huyện đoàn phối hợp với Trung tâm hoạt động thanh thiếu nhi tỉnh, Đoàn xã Suối Bàng tổ chức chương trình Đêm hội trăng rằm với chủ đề “vầng trăng yêu thương ”. Đến dự có đồng chí Thào Thị Hồng Nhung - Giám đốc Trung tâm hoạt động thanh thiếu nhi tỉnh, đ/c Giàng Thị Máy - Bí thư huyện đoàn.         

Tại chương trình, BTC đã trao 50 suất quà cho các học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn xã, mỗi suất quà trị giá 200.000đ, trao hỗ trợ gần 6 triệu đồng cho Trường TH&THCS Suối Bàng để tổ chức Tết trung thu cho học sinh toàn trường thật đầy đủ và ý nghĩa. Cũng trong chương trình, các em nhỏ đã được lắng nghe về sự tích trăng rằm, thưởng thức các tiết mục văn nghệ và chơi các trò chơi dân gian.

Đây là một trong những hoạt động ý nghĩa thể hiện sự quan tâm, chăm lo cho các thế hệ măng non với mong muốn các em được học tập, vui chơi trong điều kiện tốt nhất. Đồng thời, kêu gọi sự tham gia của toàn xã hội hướng về thiếu nhi vùng sâu, vùng xa, vùng đồng bào dân tộc thiểu số. Các hoạt động diễn ra trong không khí vui tươi, phấn khởi    , tạo động lực để các em bước vào năm học mới với nhiều thành tích mới.

T/h: Mạnh Kiên

1 2 3 4 5  ... 
Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập