Tặng quà trung thu 2022 tại xã Mường Men
Lượt xem: 78

Ngày 09/9, BTV huyện đoàn phối hợp với Nhóm mạnh thường quân Từ Tâm, Nhóm thiện nguyện dòng máu Việt huyện Vân Hồ, Đoàn xã Mường Men tổ chức ngày hội trăng rằm với chủ đề "Chia sẻ yêu thương " tại trường TH& THCS Mường Men.

Tại chương trình, các đơn vị đồng hành đã trao tặng 100 suất quà cho các em học sinh trường TH & THCS Mường Men, mỗi suất trị giá 600.000đ, BTV huyện đoàn hỗ trợ nhà trường 2.000.000đ để tổ chức Đêm hội trăng rằm cho các em học sinh. Thông qua chương trình nhằm kêu gọi sự tham gia của các cấp, ngành, chính quyền địa phương, các tổ chức, cá nhân, các mạnh thường quân quan tâm, chăm lo, giáo dục thanh thiếu niên, nhi đồng, đặc biệt là thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn, vùng sâu, vùng xa, vùng đồng bào dân tộc thiểu số, tạo môi trường học tập, vui chơi tốt nhất cho trẻ, giúp các em phát triển toàn diện cả về trí - thể - mỹ.

Đây là hoạt động được BTV huyện đoàn Vân Hồ tổ chức thường niên với mong muốn mang đến cho các em nhỏ trên địa bàn huyện có 1 Tết Trung thu ấm áp, đủ đầy hơn, nhất là sau khoảng thời gian dài chịu ảnh hưởng của dịch bệnh Covid19.

T/h: Mạnh Kiên

1 2 3 4 5  ... 
Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập