Huyện Vân Hồ đẩy mạnh truy bắt các đối tượng truy nã trên địa bàn
Lượt xem: 187

Theo thông tin từ lực lượng chức năng, tính đến cuối năm 2021 toàn huyện có 39 đối tượng truy nã. Nhằm đảm bảo việc chấp hành pháp luật được thực hiện đầy đủ, kịp thời, không để xảy ra tình trạng bỏ lọt tội phạm, Công an huyện đã chủ động phối hợp với các lực lượng triển khai truy bắt các đối tượng. Chỉ tính riêng những tháng đầu năm 2022, đã có 4 đối tượng trốn truy nã bị sa lưới.

Các đối tượng bị bắt giữ là Tráng A Thào, trú tại bản Co Tang, xã Lóng Luông, là đối tượng truy nã đặc biệt nguy hiểm theo Quyết định của Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Hòa Bình ngày 8/9/2003; Sồng A Nhà, SN 1990, trú tại xã Lóng Luông, bị truy nã theo Quyết định của Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP Hà Nội ngày 16/9/2020; Sồng A Tồng, SN 1969, trú tại bản Co Tang, xã Lóng Luông bị truy nã theo Quyết định số 08, ngày 31/8/2018 của Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Sơn La và Giàng A Sứ, SN 1989, trú tại bản Co Lóng, xã Lóng Luông bị truy nã theo Quyết định số 03 ngày 8/7/2020 của Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Vân Hồ. Cả 4 đối tượng trên bị truy nã về hành vi mua bán trái phép chất ma túy. Qua đấu tranh, khai thác tại cơ quan điều tra Công an huyện Vân Hồ, các đối tượng đã cúi đầu nhận tội. Nhiều vật chứng liên quan đến vụ án cũng đã được lực lượng chức năng thu giữ.

 Quá trình vây bắt các đối tượng truy nã, lực lượng chức năng đã phối hợp và triển khai nhiều biện pháp nghiệp vụ, khống chế thành công đối tượng, đảm bảo an toàn cho cán bộ chiến sỹ và nhân dân cư trú trên địa bàn. Công an huyện Vân Hồ tiếp tục kêu gọi các đối tượng truy nã đang lẩn trốn trên địa bàn ra đầu thú để nhận được sự khoan hồng của pháp luật; vận động nhân dân tích cực tham gia đấu tranh, tố phát giác các đối tượng hoặc cung cấp thông tin liên quan đến đối tượng cho Cơ quan điều tra, VKSND, các đại diện chính quyền địa phương, công an xã trên địa bàn biết để xử lý. Mọi thông tin về người cung cấp tin được bảo đảm giữ bí mật, đồng thời xử lý nghiêm minh theo quy định của Pháp luật đối với những người bao che, chứa chấp các đối tượng trốn truy nã.

T/h: Lan Anh

1 2 3 4 5  ... 
Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập