Hội nghị tập huấn sử dụng hệ thống thông tin giải quyết TTHC tỉnh Sơn La
Lượt xem: 130

Trong 02 ngày 16 & 17/12, Sở Thông tin và Truyền thông phối hợp với VNPT Sơn La, UBND huyện tổ chức Hội nghị tập huấn sử dụng hệ thống thông tin để giải quyết thủ tục hành chính cho cán bộ phụ trách Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả trực thuộc HĐND, UBND huyện và 14 xã trên địa bàn.

          Tại buổi tập huấn, đội ngũ cán bộ phụ trách Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả được hướng dẫn sử dụng 1 số phân hệ website cổng dữ liệu; Quản lý dữ liệu; nội dung; duyệt dữ liệu, hệ thống thông tin giải quyết TTHC; Quản trị tài khoản; các phân hệ tích hợp thông qua giao diện lập trình ứng dụng API, phân hệ đồng bộ dữ liệu tự động từ cơ sở dữ liệu.

Việc triển khai Cổng thông tin dữ liệu mở có ý nghĩa quan trọng nhằm tập trung dữ liệu các ngành để phục vụ nhu cầu khai thác, sử dụng thông tin trong quá trình thực hiện các giải pháp chuyển đổi số của tỉnh, đồng thời giúp người dân, doanh nghiệp dễ dàng tìm kiếm dữ liệu chính thống được cung cấp từ các cơ quan quản lý Nhà nước. Đây cũng là 1 trong những tiêu chí đánh giá, nâng cao điểm số, cải thiện thứ hạng trong chỉ số chuyển đổi số của huyện và tỉnh.

T/h: Mạnh Kiên

1 2 
Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập