Xã Song Khủa tổ chức Lễ khánh thành trụ sở Đảng uỷ, HĐND, UBND xã và đón nhận cờ thi đua của chính phủ năm 2016
Lượt xem: 692

                                                          

          Công trình Trụ sở Đảng uỷ, HĐND, UBND xã Song Khủa được khởi công xây dựng từ tháng 11 năm 2016 với số vốn của Đề án 1460 về “Ổn định dân cư, phát triển KT- XH vùng chuyển dân sông Đà xây dựng thủy điện Hòa Bình thuộc tỉnh Sơn La giai đoạn 2011-2015” theo Quyết định số 1460 ngày 23.8.2011 của Thủ tướng Chính phủ. Công trình được xây dựng trên diện tích 347m2, gồm một toà nhà 3 tầng với 22 phòng làm việc, 2 phòng họp và các công trình phụ trợ như nhà bảo vệ, bể nước sinh hoạt và chữa cháy, sân bê tông, cổng, tường rào,….Tổng kinh phí đầu tư gần 7 tỷ đồng.

Sau hơn 2 năm thi công, công trình đã hoàn thành và đưa vào sử dụng, tạo điều kiện thuận lợi cho cán bộ, công chức xã có không gian làm việc tốt hơn, từ đó thực hiện tốt nhiệm vụ, nâng cao hiệu lực, hiệu quả cơ quan công quyền, công tác cải cách hành chính của địa phương.

          Phát biểu tại Lễ khánh thành, đồng chí Vũ Xuân Hiếu - Phó Chủ tịch UBND huyện đã biểu dương những nỗ lực, cố gắng của Đảng ủy, chính quyền và nhân dân các dân tộc xã Song Khủa trong công tác quy hoạch, giải phóng mặt bằng, quản lý, giám sát thi công tạo điều kiện cho nhà thầu hoàn thành và bàn giao công trình đúng thời hạn.

Nhân dịp này, UBND huyện đã chuyển trao Cờ thi đua của Chính phủ năm 2016 cho cán bộ và nhân dân xã Song Khủa đã nỗ lực thi đua phát triển sản xuất, lãnh chỉ đạo toàn diện các nhiệm vụ chính trị tại địa phương.

  T/h: Minh Huệ

Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập