Kỳ họp chuyên đề lần thứ 17 HĐND huyện khóa III
Lượt xem: 162

Ngày 27/6, đồng chí Nguyễn Đức Toàn, Tỉnh ủy viên, Bí thư huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện, đồng chí Nguyễn Thị Ngọc, Ủy viên BTV huyện ủy, Phó Chủ tịch HĐND huyện đồng chủ trì Kỳ họp chuyên đề lần thứ 17 HĐND huyện khóa III. Tham dự Kỳ họp có đồng chí Nguyễn Hợp Cường, Phó Bí thư huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện; lãnh đạo Ủy Ban MTTQ Việt Nam huyện; đại diện các phòng, ban, cơ quan, đơn vị, Thường trực Đảng ủy-HĐND-UBND các xã. Kỳ họp được trực tuyến đến điểm cầu 14 xã trên địa bàn.

          Tại Kỳ họp, sau khi xem xét các Tờ trình về đồ án quy hoạch chung đô thị Vân Hồ đến năm 2040; bổ sung kinh phí không tự chủ cho các cơ quan, đơn vị thực hiện các nhiệm vụ phát sinh năm 2023; hỗ trợ kinh phí Hội thi xây dựng phong trào toàn dân bảo vệ ANTQ trong các cơ quan, cơ sở giáo dục trên địa bàn huyện năm 2023, các đại biểu HĐND huyện đề nghị UBND huyện làm rõ một số nội dung liên quan đến nguồn cấp, thoát nước, định hướng phát triển du lịch của huyện trong Đồ án quy hoạch chung đô thị Vân Hồ đến năm 2040; nhu cầu cấp thiết việc bổ sung kinh phí cho các cơ quan đơn vị năm 2023,…

          Sau khi thảo luận, làm rõ các nội dung, Kỳ họp đã biểu quyết thông qua các Tờ trình của UBND huyện. Kết luận Kỳ họp, đồng chí Bí thư huyện ủy đề nghị Văn phòng HĐND huyện tiếp thu, bổ sung các kiến nghị của đại biểu HĐND huyện vào Tờ trình, từ đó hoàn thiện để ban hành nghị quyết trong thời gian sớm nhất; UBND huyện nghiêm túc thực hiện các nội dung Nghị quyết đã thông qua; các Ban, đại biểu HĐND huyện thực hiện công tác kiểm tra, giám sát theo đúng luật định.

T/h: Thanh Tùng

1 2 3 
Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập