Kỳ họp chuyên đề lần thứ 18 HĐND huyện khóa III
Lượt xem: 113

Ngày 30/8, đồng chí Nguyễn Đức Toàn, Tỉnh ủy viên, Bí thư huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện, đồng chí Nguyễn Thị Ngọc, Ủy viên BTV, Phó Chủ tịch HĐND huyện đồng chủ trì kỳ họp chuyên đề lần thứ 18, HĐND huyện khóa III. Tham dự kỳ họp có đồng chí Lường Thị Hiền, Phó Bí thư Thường trực huyện ủy; lãnh đạo Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện, thường trực UBND huyện, các cơ quan, phòng, ban chuyên môn của huyện. Kỳ họp được trực tuyến đến điểm cầu 14 xã trên địa bàn.

          Tại Kỳ họp, các đại biểu đã tập trung xem xét các dự thảo Nghị quyết về Phân bổ kinh phí cho các cơ quan, đơn vị để thực hiện nhiệm vụ năm 2023; bổ sung nguồn kinh phí thực hiện cải cách tiền lương năm 2023 theo Nghị định số 24 và 42 của Chính phủ; điều chỉnh, bổ sung kế hoạch đầu tư công giai đoạn 2021 - 2025 (đợt 9) và điều chỉnh, bổ sung kế hoạch đầu tư công năm 2023. Sau khi xem xét, thảo luận, 100% đại biểu dự Kỳ họp đã biểu quyết thông qua các Dự thảo Nghị quyết.

          Kết luận Kỳ họp, đồng chí Nguyễn Đức Toàn đề nghị ngay sau khi Nghị quyết được ban hành, UBND huyện khẩn trương chỉ đạo các phòng, ban, đơn vị có liên quan tập trung triển khai có hiệu quả các nghị quyết theo đúng trình tự, thủ tục và quy định của pháp luật; đại biểu HĐND huyện và các Ban của HĐND huyện thực hiện kiểm tra, giám sát việc thực hiện các Nghị quyết với phương châm đúng, đủ; góp phần hoàn thành các mục tiêu, nhiệm vụ năm 2023 đã đề ra.

T/h: Thanh Tùng

1 2 3 
Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập