Đồng chí Lê Hồng Minh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh làm việc tại huyện Vân Hồ
Lượt xem: 35

Ngày 06/3, đồng chí Lê Hồng Minh - Phó Chủ tịch UBND tỉnh cùng đoàn công tác đã có buổi làm việc tại huyện Vân Hồ về tình hình triển khai các dự án đường giao thông trên địa bàn. Cùng đi có lãnh đạo các Sở,  ban, ngành của tỉnh. Về phía huyện Vân Hồ có đồng chí Nguyễn Hợp Cường - Phó Bí thư, Chủ tịch UBND huyện.

          Theo đó, Đoàn đã đi kiểm tra thực địa tuyến đường giao thông đoạn tuyến Tân Xuân huyện Vân Hồ đi huyện Mường Lát tỉnh Thanh Hóa; tuyến đường kết nối điểm du lịch Rừng sinh thái Pa Cốp, xã Vân Hồ với  trung tâm xã Chiềng Xuân do UBND huyện làm chủ đầu tư.

Tại các điểm kiểm tra, đồng chí Lê Hồng Minh - Phó Chủ tịch UBND tỉnh đề nghị huyện Vân Hồ đẩy nhanh tiến độ thực hiện các dự án theo đúng quy hoạch, thiết kế đã được phê duyệt, phối hợp với các sở, ngành của tỉnh khẩn trương hoàn thành việc chỉnh lý thông tin trên Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất của các hộ gia đình nằm trong vùng dự án, đảm bảo chính xác, góp phần hoàn thiện công tác giải phóng mặt bằng. Về phía các xã Tân Xuân, Chiềng Xuân, Vân Hồ tiếp tục tăng cường tuyên truyền ý nghĩa, lợi ích của các tuyến đường sau khi hoàn thành đối với sự phát triển KT-XH, đảm bảo QP-AN của xã, huyện, để nhân dân hiểu, đồng thuận và tạo mọi điều kiện để dự án sớm hoàn thành, đưa vào phục vụ đời sống của bà con.

T/h: Mạnh Kiên

1 2 3 4 5  ... 
Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập