Khai giảng lớp bồi dưỡng LLCT và nghiệp vụ MTTQ năm 2024
Lượt xem: 29

Ngày 4/3, MTTQ Việt Nam huyện phối hợp với Trung tâm Chính trị huyện tổ chức khai giảng lớp bồi dưỡng LLCT và nghiệp vụ dành cho cán bộ Mặt trận tổ quốc ở cơ sở năm 2024. Dự khai giảng có đồng chí Đỗ Như Kiên, Ủy viên BTV, Chủ tịch UB MTTQ Việt Nam huyện;.

          Tham gia lớp bồi dưỡng có 70 học viên là Thường trực, Trưởng ban công tác Mặt trận các xã, bản trên địa bàn huyện. Trong thời gian học tập, các học viên sẽ được nghiên cứu một số vấn đề lý luận về chủ nghĩa xã hội và con đường đi lên chủ nghĩa xã hội ở nước ta; hệ thống chính trị ở Việt Nam; những vấn đề cơ bản về tổ chức và hoạt động của MTTQ Việt Nam; nhiệm vụ của MTTQ Việt Nam trong giai đoạn hiện nay; MTTQ Việt Nam và các cuộc vận động, phong trào thi đua yêu nước. Cũng trong khuôn khổ chương trình bồi dưỡng, các học viên sẽ được tham quan, học tập 1 số mô hình phát triển kinh tế trên địa bàn huyện.

          Việc tham gia lớp bồi dưỡng sẽ giúp cán bộ làm công tác mặt trận ở cơ sở nâng cao trình độ lý luận chính trị và nghiệp vụ; phát huy vai trò, hiệu quả hoạt động của MTTQ trong các phong trào thi đua, giám sát và phản biện xã hội, xây dựng khối “đại đoàn kết toàn dân” ngày càng vững chắc.

Dự kiến lớp bồi dưỡng sẽ bế giảng vào ngày 8/3 tới đây.

T/h: Thanh Tùng

1 2 3 4 5  ... 
Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập