The Nordic Village (Làng Bắc Âu)
Lượt xem: 561

The Nordic Village (Làng Bắc Âu) - Vân Hồ tọa lạc tại bản Hua Tạt, xã Vân Hồ, huyện Vân Hồ, tỉnh Sơn La, cách thủ đô Hà Nội 165km, TP Sơn La 130km về phía Tây Bắc, là địa điểm hoàn hảo để bạn nghỉ ngơi và tận hưởng những giây phút thư giãn bên người thân và bạn bè. Đến đây, bạn sẽ được hòa mình vào không khí trong lành, nghỉ dưỡng tại những căn villa cao cấp mang đậm phong cách của các ngôi làng vùng Bắc Âu thu nhỏ, được bao bọc giữa rừng thông bản Hua Tạt, xã Vân Hồ, huyện Vân Hồ, tỉnh Sơn La. Tận hưởng những giây phút nghỉ ngơi, thư giãn, nghỉ dưỡng sang trọng, yên tĩnh, hòa hợp với thiên nhiên.

Với không gian rộng rãi, tràn ngập cỏ cây và hoa lá của khung cảnh thiên nhiên Tây Bắc, The Nordic Village (Làng Bắc Âu) - Vân Hồ hoàn toàn phù hợp cho các gia đình, cặp đôi hay những nhóm bạn đến tận hưởng không gian nghỉ dưỡng thoải mái và yên bình. Các bạn có thể đặt cơm, đồ nhâm nhi, thức uống mát lành tại nhà hàng của The Nordic Village và trải nghiệm không gian tuyệt vời tại đây. Ngoài các dịch vụ lưu trú, The Nordic Village (Làng Bắc Âu) - Vân Hồ còn cung cấp cho du khách những trải nghiệm hoàn miễn phí nhiều tiện ích khác đi kèm như: Trải nghiệm tham quan Đồi Thông và Bản Mông Hua Tạt; tham quan thác Dải Yếm và Văn bia Tây Tiến (Mộc Châu); Ngâm chân với thảo dược thiên nhiên giúp thư giãn và tăng cường sức khỏe…

Đến với The Nordic Village (Làng Bắc Âu) - Vân Hồ với hệ thống phòng nghỉ sẽ đem đến cho bạn nhiều lựa chọn để nghỉ ngơi, từ phòng nghỉ một giường đôi dành cho những cặp tình nhân cho đến phòng Family rộng rãi, đầy đủ các tiện nghi: Phòng Family Deluxe - Phòng Deluxe Double Room - Villa 02 phòng ngủ trên đồi - Villa 03 phòng ngủ trên đồi thông…với phong cách thiết kế nội thất đặc biệt có sự hòa quyện độc đáo giữa 3 yếu tố: Tối giản - Công năng - Tiện dụng, mang đến nét đẹp hiện đại nhưng vẫn gần gũi với thiên nhiên. Với không gian rộng rãi, cùng những bản làng dân tộc thiểu số xung quanh mang đậm văn hóa bản địa.

The Nordic Village (Làng Bắc Âu) - Vân Hồ đã và đang trở thành điểm dừng chân được nhiều du khách lựa chọn để trải nghiệm cùng sự lồng hậu mến khách của người dân địa phương là địa điểm dừng chân bình yên, đem lại trải nghiệm tuyệt vời nhất cho mỗi du khách. The Nordic Village (Làng Bắc Âu) không chỉ gây dựng nên một thương hiệu trong ngành du lịch của huyện nhà nói riêng, của tỉnh Sơn La nói chung, với mong muốn quảng bá hình ảnh, con người huyện Vân Hồ, tỉnh Sơn La đến với du khách gần xa. The Nordic Village (Làng Bắc Âu) chắc chắn sẽ làm hài lòng du khách.

Mọi thông tin cần tư vấn và hỗ trợ, du khách có thể liên hệ chúng tôi theo địa chỉ sau:

Địa chỉ: Bản Hua Tạt, xã Vân Hồ, huyện Vân Hồ, Sơn La

0818.202.345-0919.133.666 hoặc Website: thenordicvillage.com; Email: sale@thenordicvillage.com để được tư vấn

Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập