Kiểm tra nguồn nước phục vụ sinh hoạt tại điểm TĐC Piêng Cảng, thuộc bản Coong, xã Quang Minh
Lượt xem: 20

Vừa qua, Đoàn công tác của huyện do đồng chí Vũ Thanh Hải, Huyện ủy viên, Phó Chủ tịch UBND huyện làm trưởng đoàn đã đi kiểm tra nguồn nước sinh hoạt của người dân tại điểm tái định cư Piêng Cảng, bản Coong, xã Quang Minh. Cùng đi có đồng chí Trần Đức Thọ, UV BTV, Chủ nhiệm UBKT Huyện ủy.

Điểm TCĐ Piêng Cảng, bản Coong, xã Quang Minh có 30 hộ dân với 103 nhân khẩu. Thời gian qua, do ảnh hưởng thời tiết nắng nóng, khô hạn kéo dài đã khiến nguồn nước bị cạn kiệt, ảnh hưởng đến đời sống sinh hoạt hàng ngày của người dân. Sau khi kiểm tra thực trạng, xác định nguyên nhân, Đoàn công tác đã tiến hành khảo sát thêm một số nguồn nước khác quanh khu vực, tuy nhiên các nguồn nước cũng chỉ đủ để phục vụ sinh hoạt tối thiểu như ăn, uống.

Để đảm bảo nguồn nước sinh hoạt cho các hộ dân tại nơi ở mới, Đồng chí Phó chủ tịch UBND huyện đề nghị UBND xã Quang Minh phối hợp cùng với BQL điểm TĐC tiếp tục khảo sát thêm một số nguồn nước quanh khu vực điểm tái định cư, đồng thời giao cho Phòng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn huyện chủ trì, phối hợp với các phòng liên quan và UBND xã tham mưu, đề xuất phương án…. sớm giải quyết khó khăn về nước sinh hoạt cho người dân trong mùa khô năm nay.

          T/h: Minh Huệ 

1 2 3 4 5  ... 
Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập