Suối Bàng đẩy nhanh tiến độ xây dựng NTM
Lượt xem: 208

Năm 2022, xã Suối Bàng đã tích cực triển khai đồng bộ nhiều giải pháp, đẩy nhanh tiến độ hoàn thành 3 tiêu chí đã đặt ra là đường; cơ sở vật chất văn hóa và môi trường.

Cùng với 9 tiêu chí và 23 chỉ tiêu đã đạt trong xây dựng NTM là Thủy lợi, chợ nông thôn, bưu điện, lao động có việc làm, quốc phòng an ninh, nhà ở khu dân cư, giáo dục, Điện và Hệ thống chính trị Chuẩn tiếp cận pháp luật. Đối với 3 tiêu chí phấn đấu đạt được trong năm, xã đã huy động mọi nguồn lực triển khai thực hiện, ước đến hết năm 2022 đạt 80%. Quá trình thực hiện các tiêu chí, xã đã đẩy mạnh công tác tuyên truyền, vận động các tổ chức, cá nhân, đơn vị và nhân dân tham gia thực hiện được 2,6km đường giao thông từ Bản Ấm vào bản Chiềng Đa; vận động bà con nhân dân bản Pưa Lai đóng góp kinh phí xây tường rào, sửa chữa lớp học điểm trường Pưa Lai; Nhà văn hóa bản Suối Khẩu; xây dựng công trình bể nước sinh hoạt bản Khoang Tuống và cầu tràn bản Pưa Lai.

Với sự vào cuộc của cả hệ thống chính trị, sự đồng thuận của mọi tầng lớp nhân dân, các tiêu chí xây dựng NTM đã cơ bản đạt được mục tiêu đề ra, trong đó phát huy hiệu quả vai trò, trách nhiệm của các thành viên Ban chỉ đạo được giao phụ trách cơ sở bản về triển khai thực hiện các tiêu chí. Năm 2023, phấn đấu hoàn thiện tuyến đường liên bản Liên Hưng - Pa Đì - bản Sôi - Chiềng Đa với tổng chiều dài 280m, đáp ứng nhu cầu đi lại và giao thương hàng hoá của nhân dân.

T/h: Sa Vy

1 2 3 4 5  ... 
Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập