Bắt đối tượng truy nã sau 12 năm lẩn trốn
Lượt xem: 19

Vào 00h30’ ngày 9/4, qua trinh sát, bám nắm địa bàn, tại bản Tà Dê, xã Lóng Luông, Công an huyện đã chủ trì, phối hợp với các Tổ, Đội nghiệp vụ Công an tỉnh phá thành công Chuyên án, bắt giữ đối tượng truy nã đặc biệt nguy hiểm sau 12 năm lẩn trốn.

Theo đó, đối tượng bị bắt giữ là Giàng A Hờ, SN1983, trú tại bản Tà Dê, xã Lóng Luông, bị truy nã theo Quyết định số 86 ngày 24/9/2012 của Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Quảng Ninh về tội “Mua bán trái phép ma túy”. Quá trình truy bắt, đối tượng Giàng A Hờ đã sử dụng xe máy để lẩn trốn, lao xe về phía Tổ công tác, đồng thời truy hô người nhà và đồng bọn lẩn trốn gần đó. Phía người nhà và đồng bọn của đối tượng đã nổ súng nhằm đe doạ Tổ công tác. Tuy nhiên, với tinh thần kiên quyết đấu tranh với tội phạm, không quản ngại hiểm nguy, lực lượng Công an đã bắt giữ thành công và áp giải đối tượng về trụ sở để phục vụ điều tra. Cùng ngày, Giàng A Hờ đã được bàn giao cho cơ quan CSĐT Công an tỉnh Quảng Ninh để giải quyết theo đúng quy định.

Để kịp thời động viên, khen thưởng những thành tích của Công an huyện Vân Hồ. Sáng 9/4, Ban Giám đốc Công an tỉnh, Huyện ủy Vân Hồ đã gặp mặt động viên, thưởng nóng Ban Chuyên án và lực lượng tham gia phá án. Hiện nay, trên địa bàn huyện vẫn còn 1 số đối tượng truy nã đang lẩn trốn, Công an huyện kêu gọi các đối tượng ra đầu thú để nhận được sự khoan hồng của pháp luật. Đồng thời, vận động nhân dân tích cực tham gia đấu tranh, tố phát giác các đối tượng hoặc cung cấp thông tin liên quan đến đối tượng cho Cơ quan điều tra, VKSND, các đại diện chính quyền địa phương, lực lượng Công an xã trên địa bàn biết để xử lý. Mọi thông tin về người cung cấp tin báo được bảo đảm giữ bí mật, những người bao che, chứa chấp các đối tượng trốn truy nã sẽ bị xử lý nghiêm minh, đúng người, đúng tội.

T/h: CTV Tống Giang

1 2 3 4 5  ... 
Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập