Vân Hồ khám tuyển nghĩa vụ quân sự năm 2024
Lượt xem: 170

Trong 2 ngày 11 và 12/11, Hội đồng Nghĩa vụ quân sự huyện đã tổ chức khám sức khỏe cho các thanh niên trong độ tuổi tham gia NVQS và nghĩa vụ Công an nhân dân năm 2024.

Sau vòng sơ tuyển, đánh giá các tiêu chuẩn về lý lịch, phẩm chất chính trị, trình độ văn hóa tại các xã, Hội đồng nghĩa vụ quân sự huyện đã lựa chọn được 275 công dân có độ tuổi từ 18 - 25 tuổi đủ điều kiện thực hiện khám sức khỏe tại BVĐK Thảo Nguyên. Theo đó, các công dân đã được kiểm tra các chỉ số về chiều cao, cân nặng, huyết áp, tim mạch, dị tật, dị dạng, khám sàng lọc các bệnh lý, tai-mũi-họng, răng-hàm-mặt, nội, ngoại khoa tâm thần kinh, xét nghiệm máu, nước tiểu,... Công tác khám tuyển được tiến hành nghiêm túc, khách quan. 100% công nhân đủ điều kiện khám tuyển cấp huyện đã có mặt đầy đủ, đúng giờ theo quy định với tâm thế phấn khởi, hào hứng.

Ngay sau khám tuyển, Hội đồng NVQS huyện sẽ rà soát, phân loại công dân đủ điều kiện sức khỏe, phẩm chất, tiếp tục triển khai các bước theo đúng quy trình tuyển chọn và gọi công dân nhập ngũ năm 2024 đảm bảo đúng, đủ chỉ tiêu cấp trên giao.

T/h: Thanh Tùng

1 2 3 4 5  ... 
Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập