Chương trình Truyền thông hưởng ứng Kỷ niệm ngày gia đình Việt Nam 28/6 năm 2023 tại huyện Vân Hồ
Lượt xem: 162

Ngày  19/6, Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch phối hợp cùng Hội Nông dân tỉnh, UBND huyện Vân Hồ tổ chức chương trình truyền thông hưởng ứng kỷ niệm Ngày gia đình Việt Nam 28/6. Dự chương trình có đồng chí Lường Trung Hiếu, Tỉnh ủy viên, Chủ tịch Hội nông dân tỉnh, đồng chí Phạm Hồng Thu, Phó giám đốc sở Văn hóa Thể thao và Du lịch tỉnh Sơn La.

Tại chương trình, hơn 100 cán bộ, hội viên Hội Nông dân, Hội Liên hiệp phụ nữ các xã của huyện Vân Hồ đã được truyền thông và tìm hiểu về vị trí, vai trò và tầm quan trọng của công tác gia đình; được phổ biến Bộ tiêu chí ứng xử trong gia đình; tìm hiểu Luật Phòng, chống bạo lực gia đình; nhiệm vụ, giải pháp của các cấp hội và hội viên trong việc chung tay xây dựng gia đình tiến bộ, hạnh phúc, đạt danh hiệu “Gia đình văn hóa”... Cũng tại chương trình các đại biểu đã được giao lưu trao đổi bằng những câu hỏi tìm hiểu về bình đảng giới, Luật Phòng chống bạo lực gia đình, bộ tiêu chí ứng xử do Ban tổ chức đưa ra, mỗi câu trả lời đúng đại biểu được nhận một phần quà tương ứng từ Ban tổ chức.

Chương trình truyền thông về Ngày gia đình Việt Nam28/6 nhằm tạo sự lan tỏa và tôn vinh những giá trị tốt đẹp của gia đình Việt Nam, đề cao các chuẩn mực đạo đức, lối sống và truyền thống văn hóa tốt đẹp của gia đình, góp phần xây dựng xã hội tiến bộ, gia đình hạnh phúc, bình an.

T/h: Minh Huệ 

1 2 3 4 
Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập