Giao lưu văn nghệ kết hợp tuyên truyền PBGDPL tại bản Tà Dê
Lượt xem: 185

Tối 18/10, Tổ công tác số 02 của BTV Huyện ủy phối hợp với UBND xã Lóng Luông tổ chức đêm giao lưu văn nghệ kết hợp tuyên truyền phổ biến giáo dục pháp luật tại bản Tà Dê. Đến dự có đồng chí Nguyễn Hồng Thành - Ủy viên BTV, Trưởng Ban dân vận huyện ủy.

          Dưới hình thức sân khấu hóa, các đại biểu và bà con nhân dân trong bản đã được đón xem các tiết mục văn nghệ đặc sắc do Đội văn nghệ quần chúng bản Tà Dê biểu diễn. Đặc biệt, bằng sự thông minh, dí dỏm của mình, Đội tuyên truyền Trường THPT Vân Hồ đã khéo léo phản ánh những thông tin về các vụ việc liên quan đến tảo hôn, bạo lực gia đình đã từng xảy ra trong xã hội hoặc tại địa phương, đồng thời lồng ghép, truyền tải những chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước về phòng, chống tảo hôn, bạo lực gia đình cũng như hệ lụy của vấn nạn này thông qua tiểu phẩm tuyên truyền “Chuyện nhà ông Pó”. Qua đó, góp phần tạo sự chuyển biến mạnh mẽ về nhận thức của mọi tầng lớp nhân dân và trách nhiệm của các cấp, các ngành, các tổ chức, cá nhân trong việc thực hiện các chính sách, pháp luật về hôn nhân và gia đình, bình đẳng giới, phòng, chống bạo lực gia đình.

          Chương trình được tổ chức cũng là dịp để Tổ công tác của BTV huyện ủy kịp thời nắm bắt tư tưởng, dư luận xã hội và tâm tư, nguyện vọng của nhân dân. Từ đó, tham mưu và giải quyết dứt điểm, hiệu quả những vấn đề phát sinh tại cơ sở, từng bước xây dựng gia đình ấm no, bình đẳng, tiến bộ, hạnh phúc và nâng cao chất lượng giống nòi.

T/h: Mạnh Kiên

1 2 3 4 
Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập