Ấm áp “Phiên chợ 0 đồng” - Nối vòng tay yêu thương
Lượt xem: 19

Chiều ngày 25/3, Tổ công tác xã hội, Chi đoàn BVĐK Thảo Nguyên phối hợp với các mạnh thường quân tổ chức chương trình "Phiên chợ 0 đồng” - nối vòng tay yêu thương.

Trong khuôn viên BVĐK Thảo Nguyên, 18 gian hàng với rất nhiều đồ dùng thiết yếu, nhu yếu phẩm trong sinh hoạt hàng ngày được bày bán với giá 0 đồng dành cho người bệnh đang điều trị tại bệnh viện. Mỗi bệnh nhân được tặng 1 phiếu mua hàng, trị giá 220 nghìn tương ứng với 220 ngôi sao dùng để mua hàng tại Phiên chợ. Thỏa sức lựa chọn và không cần mặc cả, các mặt hàng ở đây đa dạng từ chủng loại đến mẫu mã sản phẩm, từ gạo, muối, dầu ăn, nước mắm, bánh kẹo, đến từng chiếc khăn mặt, bàn chải đánh răng,...những thứ mà không phải người bệnh nào cũng đủ đầy khi nằm điều trị tại đây, nhất là đối với bệnh nhân nghèo, ở xa trung tâm. Toàn bộ kinh phí tổ chức Phiên chợ được Tổ công tác xã hội và Chi đoàn của Bệnh viện kêu gọi các tập thể, cá nhân, các mạnh thường quân, nhà hảo tâm tài trợ lên tới gần 100 triệu đồng. Bên cạnh đó, đơn vị còn phối hợp với 1 số Salon tóc trên địa bàn cắt tóc miễn phí cho khoảng 70 lượt bệnh nhân đang điều trị tại biện viện.

Đây là chương trình mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc được Tổ công tác xã hội và Chi đoàn BVĐK Thảo Nguyên tổ chức thường niên vào các dịp kỉ niệm ngày Công tác xã hội Việt Nam và ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, với mong muốn được hỗ trợ, sẻ chia khó khăn, tiếp thêm nghị lực giúp họ vượt qua nỗi đau, chiến thắng bệnh tật. Nhân dịp này, BVĐK Thảo Nguyên cũng dành nhiều phần quà ý nghĩa tri ân các tập thể, cá nhân đã đồng hành cùng chương trình và khen thưởng cho 3 tập thể,  33 cá nhân đã có thành tích xuất sắc nhân kỉ niệm ngày Công tác xã hội Việt Nam 25/3 và ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh 26.3.

T/h: Trần Trung

1 2 3 4 5  ... 
Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập