Bàn giao công trình “thắp sáng bản làng” và tặng quà tại xã Lóng Luông
Lượt xem: 19

Huyện đoàn Vân Hồ vừa phối hợp với Đoàn thanh niên Tổng Công ty Điện lực Miền Bắc Sơn La, Đoàn thanh niên Tổng Công ty Điện lực Hà Nội chi nhánh Cầu Giấy tổ chức bàn giao công trình “Thắp sáng bản làng”, “Mái hiên cho em” và trao 45 xuất quà cho học sinh Điểm trường Suối Bon, Trường Mầm non Lóng Luông.

          Được khởi công từ đầu tháng 4/2024, với tổng kinh phí trên 55 triệu đồng, do Chi đoàn Chi nhánh Tổng Công ty Điện lực Hà Nội chi nhánh Cầu Giấy vận động các nhà hảo tâm trên địa bàn và các đoàn viên trong Chi đoàn quyên góp, ủng hộ. 2 Công trình được giao cho Đoàn thanh niên xã Lóng Luông, Chi đoàn bản Co Tang, Suối Bon trực tiếp thực hiện, đến nay đã hoàn thành và bàn giao cho bản cũng như Điểm trường MN Suối Bon đưa vào sử dụng.

          2 công trình được bàn giao cho địa phương đưa vào sử dụng không chỉ giúp nhân dân trong bản đi lại thuận lợi, dễ dàng hơn; các em học sinh sinh hoạt, học tập trong khuôn viên thoáng, mát về mùa hè, ấm áp về mùa đông, đồng thời góp phần hoàn thiện các tiêu chí về hạ tầng KTXH trong Bộ tiêu chí Quốc gia xây dựng NTM. Nhân dịp này, đoàn đã tặng 45 xuất quà cho các em học sinh tại Điểm trường Suối Bon, trường MN Lóng Luông.

T/h: Mạnh Kiên

1 2 3 4 5  ... 
Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập