Đoàn công tác các Khu công nghiệp và chế xuất Hà Nội làm việc tại xã Quang Minh
Lượt xem: 19

Ngày 12/4, Đoàn công tác các Khu công nghiệp và chế xuất Hà Nội phối hợp với Ban Quản lý các Khu Công nghiệp tỉnh Sơn La đã có buổi làm việc và tiến hành khảo sát điểm trường khó khăn tại bản Coong, xã Quang Minh. Tiếp và làm việc với đoàn có đồng chí Trần Đức Thọ Ủy viên BTV, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Huyện ủy, đồng chí Vũ Thanh Hải, huyện ủy viên, Phó Chủ tịch UBND huyện, lãnh đạo xã Quang Minh.

Điểm trường bản Coong, trường Tiểu học &THCS Quang Minh có 2 lớp học với 19 học sinh, được xây dựng khung nhà lắp ghép, lợp mái tôn, nên nóng về mùa hè và lạnh về mùa đông. Bên cạnh đó, một số hạng mục của lớp học đã xuống cấp, trang thiết bị cho giảng dạy chưa đảm bảo. Sau khi khảo sát đoàn đã trao đổi và thống nhất phương án hỗ trợ xây dựng điểm trường bản Coong với thiết kế dự kiến 1 tầng, 2 phòng học, tổng diện tích khoảng 90 m2.

Thay mặt cấp ủy, chính quyền địa phương, đồng chí Vũ Thanh Hải, Phó chủ tịch UBND huyện đã gửi lời cảm ơn sâu sắc tới sự quan tâm của Đoàn các Khu công nghiệp và chế xuất Hà Nội và Ban Quản lý các Khu Công nghiệp tỉnh Sơn La đến với những vùng đặc biệt khó khăn của huyện Vân Hồ. Công trình sau khi được xây dựng và đưa vào sử dụng sẽ tạo điều kiện thuận lợi và là niềm động viên, khích lệ to lớn cho thầy cô và học sinh an tâm học tập tốt hơn. Đồng chí cũng mong muốn sau khi thống nhất phương án hỗ trợ, đoàn sẽ đẩy nhanh tiến độ xây dựng và hoàn thiện công trình trước thời điểm bước vào năm học mới 2024 -2025.

Cũng trong chuyến công tác này Đoàn công tác các Khu công nghiệp và chế xuất Hà Nội đã trao tặng nhiều phần quà có giá trị cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại điểm trường bản Coong, trường Tiểu học &THCS Quang Minh.

 

                     T/h: Minh Huệ

1 2 3 4 5  ... 
Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập