Đồng chí Phó Bí thư thường trực huyện ủy thăm và kiểm tra tại xã Xuân Nha
Lượt xem: 70

Ngày 16/02, đồng chí Lường Thị Hiền - Phó Bí thư Thường trực huyện ủy đã đến thăm và kiểm tra công tác đảm bảo ANTT - ATXH, khôi phục sản xuất ngay sau kỳ nghỉ tết Nguyên Đán Giáp Thìn 2024 tại xã Xuân Nha.

          Báo cáo đồng chí Phó Bí thư Thường trực huyện ủy, lãnh đạo xã Xuân Nha cho biết, trong 7 ngày nghỉ Tết tình hình ANTT, ATXH trên địa bàn xã được giữ vững, ổn định; nhân dân các dân tộc đón tết, vui xuân lành mạnh, an toàn, tiết kiệm. Trong không khí vui tươi, phấn khởi của những ngày đầu năm mới, đồng chí Phó Bí thư Thường trực huyện ủy đề nghị Đảng ủy, chính quyền xã khẩn trương bắt tay ngay vào thực hiện các nhiệm vụ của năm, trọng tâm là chỉ đạo các bản triển khai kế hoạch sản xuất, hướng dẫn nhân dân chuẩn bị đất, giống, vật tư nông nghiệp và các điều kiện thuận lợi để gieo cấy kịp thời vụ.

Nhân dịp này, đồng chí Phó Bí thư Thường trực huyện ủy, lãnh đạo xã Xuân Nha đã đi thăm và động viên nhân dân đang khơi thông mương, phai, chuẩn bị cây giống gieo cấy vụ Đông Xuân; đặc biệt là các HTX, hộ gia đình bị thiệt hại về nông sản do ảnh hưởng của thời tiết dịp trước và trong Tết Nguyên đán Giáp Thìn vừa qua.

T/h: Mạnh Kiên

1 2 3 4 5  ... 
Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập