Giải cầu lông mừng Đảng, mừng Xuân Giáp Thìn thành công tốt đẹp
Lượt xem: 52

Trong hai ngày 22 và 23/2, Trung tâm TTVH huyện đã tổ chức thành công Giải cầu lông mừng Đảng, mừng Xuân Giáp Thìn 2024 thu hút đông đảo VĐV tham gia.

Giải cầu lông năm nay thu hút 40 VĐV đến từ các cơ quan, ban, ngành, đoàn thể huyện, các xã tham gia. Các VĐV tranh tài ở 2 nội dung đơn nam và đôi nam thuộc các nhóm tuổi từ 18-40 và trên 40 tuổi. Qua hai ngày tranh tài sôi nổi và quyết liệt với tinh thần đoàn kết, thể thao cao thượng và khát vọng giành huy chương, các vận động viên đã đem đến cho mùa giải những trận cầu hấp dẫn, kịch tính, lối đánh kỹ thuật.

Đây là hoạt động được tổ chức thường niên, không chỉ là sân chơi lành mạnh, bổ ích, thiết thực dành cho cán bộ, công chức, viên chức, mà còn là cơ hội để các VĐV, những người yêu thích môn cầu lông được giao lưu, học tập, trao đổi kinh nghiệm, từ đó lan tỏa và phát triển mạnh mẽ phong trào thể dục thể thao trên địa bàn huyện theo gương Bác Hồ vĩ đại, đồng thời tạo động lực và tâm thế phấn khởi bước vào năm mới, phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

Kết thúc giải đấu, Ban Tổ chức đã trao 9 bộ Huy chương vàng, bạc, đồng ở 2 nội dung đơn nam, đôi nam cho các VĐV, cặp VĐV có thành tích xuất sắc.

T/h: Kiều Anh 

1 2 3 4 5  ... 
Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập