Giao lưu văn nghệ chào mừng thanh niên lên đường nhập ngũ năm 2024
Lượt xem: 53

Tối ngày 26/2, BCHQS huyện đã phối hợp với các đơn vị tổ chức chương trình giao lưu văn nghệ chào mừng thanh niên lên đường nhập ngũ năm 2024.

 Tham gia đêm giao lưu văn nghệ có các diễn viên nam nữ đến từ các đội văn nghệ xung kích các Trường THPT Vân Hồ, Mầm Non Chiềng Khoa, PTDT Nội trú THCS - THPT Vân Hồ; các xã Liên Hòa, Xuân Nha, Chiềng Khoa, Vân Hồ, Song Khủa. Các đội đã mang đến 15 tiết mục ca, múa, nhạc, ca ngợi Đảng quang vinh, Bác Hồ vĩ đại, quê hương đất nước đổi mới, hình ảnh người chiến sĩ Quân đội nhân dân Việt Nam cũng như tinh thần, nhiệt huyết của tuổi trẻ mong muốn được cống hiến cho quê hương, đất nước; tình đoàn kết quân dân;...đã để lại ấn tượng sâu sắc, thu hút đông đảo nhân dân địa phương đến xem và cổ vũ.

Đêm giao lưu văn nghệ là món quà tinh thần ý nghĩa động viên các tân binh tiếp tục phát huy truyền thống quê hương, ra sức học tập, rèn luyện, khơi dậy niềm tự hào và ý thức trách nhiệm của tuổi trẻ trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc, sẵn sàng nhận và hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao.

T/h: Minh Huệ

1 2 3 4 5  ... 
Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập