Kỳ thi chọn học sinh giỏi bậc THCS cấp tỉnh năm học 2023-2024
Lượt xem: 81

Ngày 3/3, cùng với các địa phương khác trong tỉnh, tại điểm thi huyện Vân Hồ, 60 học sinh đến từ 9/15 đơn vị trường có bậc THCS trong toàn huyện đã tham gia Kỳ thi chọn học sinh giỏi cấp tỉnh năm học 2023 - 2024.

Theo đó, các thí sinh đăng ký tham gia thi ở 6 bộ môn là Toán, Ngữ Văn, Hóa học, Sinh học, Lịch sử và Địa lý, trong đó môn Ngữ văn đông thí sinh nhất với 22 học sinh. Nội dung thi nằm trong phạm vi chương trình giáo dục phổ thông cấp THCS do Bộ Giáo dục và Đào tạo ban hành. Để kỳ thi diễn ra an toàn, nghiêm túc, đúng quy chế, huyện Vân Hồ đã bố trí 5 phòng thi, trong đó có 3 phòng chính thức và 2 phòng dự phòng; khu vực bảo vệ đề thi đảm bảo nghiêm ngặt. Bên cạnh đó, huyện cũng bố trí lực lượng, phương án đảm bảo an toàn cho kỳ thi.

Đây là kỳ thi được tổ chức thường niên nhằm tạo điều kiện để các em học sinh thể hiện năng lực, niềm đam mê với từng môn học. Đồng thời, là cơ sở để ngành Giáo dục và Đào tạo đánh giá chất lượng giảng dạy, phát hiện, lựa chọn học đội ngũ học sinh giỏi tham gia Kỳ thi cấp quốc gia; động viên, khuyến khích giáo viên, học sinh phát huy năng lực, sáng tạo, góp phần thúc đẩy phong trào thi đua "Dạy tốt - Học tốt" trong các nhà trường, nâng cao chất lượng dạy và học trên địa bàn.

T/h: Minh Huệ

1 2 3 4 5  ... 
Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập