Sôi nổi giải bóng chuyền hơi nữ Cụm thi đua khối TH&THCS lần thứ 2 năm 2024
Lượt xem: 65

Trong 02 ngày 24 & 25/02, Cụm thi đua Khối TH&THCS đã tổ chức thành công giải bóng chuyền hơi nữ lần thứ 2 năm 2024.

Tham gia Giải năm nay có trên 160 vận động viên đến từ các trường TH&THCS trên địa bàn huyện. Đây là hoạt động được tổ chức thường niên, không chỉ là sân chơi lành mạnh, bổ ích, thiết thực dành cho cán bộ, viên chức nữ ngành GD&ĐT huyện, mà còn là cơ hội để cán bộ, giáo viên các đơn vị trường có bậc TH&THCS trên địa bàn được giao lưu, học tập, trao đổi kinh nghiệm trong giảng dạy, công tác, cũng đồng thời góp phần lan tỏa và phát triển phong trào luyện tập thể dục thể thao theo gương Bác Hồ vĩ đại.

Sau hai ngày tranh tài sôi nổi và quyết liệt với tinh thần đoàn kết, thể thao cao thượng, các vận động viên đã mang đến cho khán giả những trận bóng hay, đầy kịch tính với những đường chuyền đẹp mắt, những pha bỏ ngỏ đầy kỹ, chiến thuật.

Kết thúc giải đấu, giải Nhất đã thuộc về Trường THCS Lóng Luông, giải Nhì thuộc về Trường TH Vân Hồ, đồng giải Ba thuộc về Trường TH&THCS Tân Xuân và Tô Múa. BTC cũng đã trao Giải Hoa Khôi cho VĐV Lò Thị Hậu, Trường TH Vân Hồ và vận động viên xuất sắc cho Lê Thị Thúy Hà, Trường THCS Lóng Luông.

T/h: Mạnh Kiên

1 2 3 4 5  ... 
Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập