Vân Hồ tổ chức Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân năm 2024
Lượt xem: 26

Hưởng ứng Cuộc vận động “Rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”, chào mừng kỉ niệm 78 năm Ngày thể thao Việt Nam, sáng ngày 27.3 trên 1.000 cán bộ, công chức, viên chức, lực lượng vũ trang, ĐVTN, giáo viên, học sinh các đơn vị trường, nhân dân các dân tộc trên địa bàn huyện và xã Vân Hồ đã tham gia Lễ phát động Ngày chạy Olympic Vì sức khỏe toàn dân năm 2024.

          Ngay từ sáng sớm, các VĐV đã có mặt tại Quảng trường Trung tâm hành chính - chính trị huyện để sẵn sàng tham gia Ngày chạy Olympic Vì sức khỏe toàn dân. Năm nay, các VĐV đăng ký được chia thành 03 nhóm với các cự li khác nhau. Sau lượt chạy đầu tiên dành cho cán bộ lãnh đạo, công chức, viên chức thuộc 2 khối Huyện ủy và UBND huyện với cự ly 1.500m; chiến sỹ lực lượng vũ trang, nhân dân các bản, tiểu khu thuộc các xã trong toàn huyện, học sinh các trường THCS, THPT Vân Hồ và trường PTDT nội trú, THCS - THPT huyện đã tranh tài ở cự ly 5.000m.

Em ĐẶNG MINH NHẬT, trường THPT Vân Hồ cho biết: Sau khi tham gia giải chạy này em cảm thấy rất là thích thú, sau giả chạy này em muốn có thêm nhiều giải nữa để có thể được cọ sát và có thể lấy thêm nhiều giải hơn nữa.

          Hiện nay, phong trào “khỏe để lập nghiệp và giữ nước” đã được huyện Vân Hồ triển khai sâu rộng trong toàn huyện và nhận được sự hưởng ứng của đông đảo nhân dân, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống, rèn luyện sức khỏe để phục vụ lao động, sản xuất, học tập, xây dựng và bảo vệ Tổ Quốc.

Chị MÙA THỊ LAN, bản Pa Cốp xã Vân Hồ phấn khởi nói: Ở bản tôi cũng tham gia một số môn thể thao như bóng đá, hôm nay tới đây để tham gia chạy có rất đông người và rất là vui, tôi mong huyện có thể tổ chức nhiều hơn nữa để người dân được tham gia và rèn luyện sức khỏe thật tốt.

Ngày chạy Olympic Vì sức khỏe toàn dân năm 2024 khép lại với 6 giải nhất, 6 giải nhì, 6 giải ba và 18 huy chương đã được trao cho các nhóm VĐV có thành tích vượt trội. Cũng đồng thời mở ra chuỗi các hoạt động thể thao quần chúng rộng khắp trong toàn huyện, tạo nên phong trào thi đua sôi nổi, là cơ sở để huyện tuyển chọn, bồi dưỡng, phát triển nguồn VĐV chất lượng cao tham gia thi đấu các giải trong tỉnh và toàn quốc.

          T/h: Mạnh Kiên, Thanh Tùng

1 2 3 4 5  ... 
Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập