image banner
Bế giảng lớp Bồi dưỡng Lịch sử Đảng năm 2024 (Lớp 1)
Lượt xem: 86

Ngày 1/6, Trung tâm Chính trị huyện đã tổ chức bế giảng lớp Bồi dưỡng chuyên đề Lịch sử Đảng năm 2024 (lớp 1). Đến dự có đồng chí Đồng chí Khuất Trường Sinh, Phó giám đốc Trung tâm Chính trị huyện.

Sau 6 ngày học tập, 69 học viên đến từ  Đảng bộ 14 xã trực thuộc Huyện ủy đã được nghiên cứu 5 chuyên đề về Đảng Cộng sản Việt Nam - sự lựa chọn duy nhất của cách mạng Việt Nam; Đường lối lãnh đạo của Đảng soi sáng con đường cách mạng Việt Nam; Ngoài lợi ích của Tổ quốc, của Nhân dân thì Đảng ta không có lợi ích gì khác; Lịch sử cách mạng địa phương; Bối cảnh và chủ trương phát triển kinh tế - xã hội địa phương trong giai đoạn mới và nghiên cứu thực tế tại xã Chiềng Xuân.

Thông qua chương trình học tập đã giúp cho các học viên nắm vững, hiểu sâu về vai trò lãnh đạo, sứ mệnh, sự cống hiến của Đảng đối với sự nghiệp cách mạng của dân tộc; từ đó góp phần củng cố niềm tin của cán bộ, đảng viên và quần chúng nhân dân vào đường lối và sự lãnh đạo đúng đắn, tài tình, sáng tạo của Đảng, tạo sự đồng thuận trong xã hội, khơi dậy mạnh mẽ tinh thần yêu nước, tinh thần dân tộc, khát vọng cống hiến, xây dựng và phát triển đất nước phồn vinh, hạnh phúc, bảo vệ vững chắc Tổ quốc Việt Nam xã hội chủ nghĩa.

Kết thúc khóa học, 100% học viên được cấp chứng nhận; trong đó có 14 đồng chí học viên đạt loại xuất sắc, 22 đồng chí học viên xếp loại giỏi và 33 học viên xếp loại khá.

T/h: Minh Huệ

1 2 3 4 5  ... 
Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập