Chi bộ bản Hang Trùng II sinh hoạt định kỳ tháng 3
Lượt xem: 210

Ngày 23/3, Chi bộ bản Hang Trùng 2 tổ chức sinh hoạt Chi bộ định kỳ tháng 03. Dự sinh hoạt có đồng chí Hà Thị Mai Duyên - Phó chủ tịch UBMTTQ Việt Nam huyện.

          Chi bộ bản Hang Trùng 2 hiện có 36 đảng viên, trong đó có 34 đảng viên chính thức và 2 đảng viên dự bị. Tại buổi sinh hoạt, Cấp ủy Chi bộ đã thông tin nhanh đến các đảng viên 1 số sự kiện quan trọng của đất nước, tỉnh, huyện và tình hình phát triển kinh tế xã hội, đảm bảo ANTT trên địa bàn. Theo đó hiện nay, nhân dân bản Hang Trùng 2 đang duy trì chăm sóc tốt 8ha ngô ủ ướp, 7ha chè, 3ha ngô bắp cùng diện tích rau, củ quả đã và đang cho thu hoạch. Kêu gọi cán bộ, đảng viên và nhân dân tham gia vệ sinh môi trường, đường làng ngõ xóm, góp phần hoàn thành các tiêu chí về xây dựng NTM của bản. Tiếp tục đẩy mạnh Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh gắn với triển khai có hiệu quả các Chỉ thị, Nghị quyết, quy định của Đảng, pháp luật của Nhà Nước; đấu tranh đẩy lùi suy thoái về tư tưởng chính trị, đạo đức, lối sống, những biểu hiện “ tự diễn biến ”, “ tự chuyển hóa ” trong chi bộ;...

          Trong tháng 4, Chi bộ Hang Trùng 2 tiếp tục phân công cho các đảng viên chính thức tiếp tục theo dõi, giúp đỡ quần chúng ưu tú trong quá trình phấn đấu vào Đảng; tập trung kiện toàn Tổ hòa giải; tăng cường tuyên truyền, vận động nhân dân không đốt nương để PCCCR, nhất là vào mùa hanh khô.

T/h: Mạnh Kiên

1 2 3 4 5  ... 
Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập