Chi bộ Bệnh viện ĐKTN kết nạp đảng viên mới
Lượt xem: 216

Ngày 28/3, Chi bộ Bệnh viện Đa khoa Thảo Nguyên đã tổ chức Lễ kết nạp Đảng viên mới cho 4 quần chúng ưu tú. Dự lễ kết nạp có TTƯT Nguyễn Văn Sỹ - huyện ủy viên, Bí thư Chi Bộ, Giám đốc Bệnh viện.

Theo đó, 4 quần chúng ưu tú được kết nạp Đảng dịp này là quần chúng Bùi Thị Sâm, Huỳnh Mạnh Hùng, Phó Hải Nam và Hoàng Thanh Lê. Trong quá trình công tác và phấn đấu, các đồng chí luôn giữ lập trường tư tưởng chính trị vững vàng, nêu cao tinh thần trách nhiệm, hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao. Dưới cờ Đảng, cờ Tổ quốc và Chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh cùng sự chứng kiến của các đảng viên trong Chi bộ, các đảng viên mới đã tuyên thệ lời thề của người đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam. Đồng thời, bày tỏ quyết tâm, sự nỗ lực, quyết tâm cùng cấp uỷ Chi bộ xây dựng tổ chức cơ sở Đảng trong sạch vững mạnh, sớm trở thành đảng viên chính thức.

Chúc mừng và trao Quyết định kết nạp Đảng cho 4 đảng viên mới, đồng chí Bí thư Chi bộ Bệnh viện Đa khoa Thảo Nguyên đã giao nhiệm vụ cho các đảng viên mới, đồng thời phân công đảng viên chính thức của Chi bộ tiếp tục theo dõi, giúp đỡ đảng viên mới trong thời gian 12 tháng dự bị.

                                                                           T/h: Kiều Anh, Trần Trung

1 2 3 4 5  ... 
Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập