Chi bộ công ty cổ phần môi trường và đô thị Sơn La, Chi nhánh Vân Hồ kết nạp Đảng viên mới
Lượt xem: 179

Ngày 17/10, Chi bộ công ty cổ phần môi trường và đô thị Sơn La, chi nhánh  Vân Hồ đã tổ chức Lễ kết nạp Đảng viên mới cho 2 quần chúng ưu tú.

Quần chúng ưu tú vinh dự được kết nạp Đảng đợt này là quần chúng  Nguyễn Thị Phương và quần chúng ưu tú Hoàng Tuấn Anh. Trong quá trình công tác và phấn đấu, 02 quần chúng ưu tú luôn nỗ lực trau dồi bản lĩnh chính trị, nêu cao tinh thần trách nhiệm, hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao, chủ động tham mưu cho lãnh đạo đơn vị trong công tác chuyên môn, góp phần thúc đẩy sự nghiệp môi trường và đô thị của huyện ngày càng phát triển, xanh, sạch, đẹp; tích cực tham gia các cuộc thi, hội thi do các cấp, ngành phát động và đạt giải cao. Dưới cờ Đảng, cờ Tổ quốc và chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh, 2 đảng viên mới đã tuyên thệ lời thề của người đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam. 

          Trao Quyết định và phát biểu chúc mừng, giao nhiệm vụ cho 2 đảng viên mới, đồng chí Hoàng Trung Hiếu, Bí thư Chi bộ, Giám đốc công ty cổ phần môi trường và đô thị Sơn La, chi nhánh Vân Hồ đề nghị 2 đảng viên luôn giữ vững lập trường, tư tưởng chính trị; không ngừng rèn luyện, tu dưỡng phẩm chất đạo đức cách mạng của người đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam. Đồng thời phân công đảng viên chính thức của Chi bộ tiếp tục theo dõi, giúp đỡ 2 đảng viên mới trong thời gian 12 tháng dự bị.

T/h: Mạnh Kiên

1 2 3 4 5  ... 
Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập