Đảng bộ xã Chiềng Khoa tổ chức lễ trao huy hiệu Đảng đợt mùng 2/9
Lượt xem: 128

Ngày 29/8, Đảng bộ xã Chiềng Khoa đã tổ chức lễ trao huy hiệu từ 30 đến 60 năm tuổi đảng cho các đảng viên đợt mùng 2/9. Dự lễ trao huy hiệu có đồng chí Giàng A Ký, UV BTV, Trưởng Ban Tuyên giáo huyện ủy, Giám đốc Trung tâm Chính trị huyện.

Theo đó, các đảng viên được trao tặng huy hiệu Đảng đợt này là, đảng viên Đinh Thị Đức, 60 năm tuổi đảng; đảng viên Vì Văn Ngoan, 55 năm tuổi đảng; đảng viên Hà Văn Khứ, Lò Văn Ét, 50 năm tuổi đảng; đảng viên Lò Văn Yên, 40 năm tuổi đảng; các đảng viên Hà Văn Hạnh, Đinh Công Thồn, Đinh Công É, Vì Văn Ổn, 30 năm tuổi Đảng. Các đảng viên hiện đang sinh hoạt tại các Chi bộ trực thuộc Đảng bộ xã Chiềng Khoa. Trong suốt quá trình công tác, lao động, sản xuất tại địa phương, các đồng chí luôn phát huy vai trò tiên phong, gương mẫu của người đảng viên, tích cực đóng góp công sức, trí tuệ, xây dựng Chi, đảng bộ trong sạch, vững mạnh.

Trao huy hiệu, tặng hoa và chúc mừng các đồng chí đảng viên vinh dự được nhận Huy hiệu Đảng đợt này, đồng chí Trưởng BTG huyện ủy khẳng định, việc trao tặng huy hiệu Đảng cho các đảng viên lão thành là sự ghi nhận của Đảng đối với những cống hiến của các đồng chí cho sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc và xây dựng quê hương. Đồng chí cũng mong muốn các đảng viên lão thành tiếp tục phát huy tinh thần cách mạng, tuyên truyền, vận động con cháu và nhân dân tích cực chuyển đổi cơ cấu cây trồng, vật nuôi, phát huy tiềm năng thế mạnh trong du lịch, từng bước nâng cao thu nhập, xây dựng Chiềng Khoa ngày càng phát triển, xứng đáng là xã NTM của huyện.

T/h: Minh Huệ 

1 2 3 4 5  ... 
Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập