Đồng chí Chủ tịch UBND huyện dự sinh hoạt Chi bộ bản Pàn Ngùa, xã Tô Múa
Lượt xem: 254

Cũng trong chuyến công tác tại xã Tô Múa ngày 13/6, đồng chí Nguyễn Hợp Cường, Phó bí thư, Chủ tịch UBND huyện đã dự sinh hoạt chi bộ bản Pàn Ngùa.

Trong 6 tháng đầu năm 2023, Chi bộ bản Pàn Ngùa đã lãnh, chỉ đạo nhân dân trồng 3 ha ngô; trên 3ha lúa, hơn 5ha chè, sản lượng đạt từ 8-10 tấn/ ha; chăm sóc tốt 18ha cây ăn quả hiện có. Duy trì và phát triển đàn gia súc, gia cầm cả về quy mô và chất lượng với trên 3.740 con. Chương trình MTQG xây dựng NTM tiếp tục nhận được sự hưởng ứng của nhân dân. Chi bộ, Ban QL bản đã phối hợp với lực lượng chức năng đẩy nhanh tiến độ cài đặt định danh điện tử cá nhân, đến nay toàn bản đã có 40% người dân hoàn thành cài đặt tài khoản mức độ 1 và 15% mức độ 2. Công tác xây dựng, củng cố tổ chức Đảng và phát triển đảng viên tiếp tục được quan tâm, hiện Chi bộ có 28 đảng viên, trong đó có 26 đảng viên chính thức và 2 đảng viên dự bị. Tình hình ANTT được giữ vững, ổn định.

Ghi nhận những kết quả mà Chi bộ bản Pàn Ngùa đạt được trong 6 tháng đầu năm 2023, đồng chí Chủ tịch UBND huyện đề nghị cấp ủy chi bộ tiếp tục lãnh đạo, chỉ đạo hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, nâng cao đời sống nhân dân gắn với giữ gìn bản sắc văn hoá tốt đẹp của các dân tộc. Đồng chí cũng đề nghị Đảng ủy xã Tô Múa phân công các đồng chí ủy viên BCH dự sinh hoạt Chi bộ định kỳ để nắm bắt tâm tư, nguyện vọng, ý kiến của đảng viên và nhân dân, qua đó kịp thời giải quyết các vướng mắc ngay tại cơ sở.  

T/h: Minh Huệ

1 2 3 4 5  ... 
Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập