image banner
Đồng chí Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy dự sinh hoạt chi bộ tại bản Mường An, xã Xuân Nha
Lượt xem: 61

Sáng ngày 24/6, đồng chí Lường Thị Hiền, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy đã  dự buổi sinh hoạt chi bộ bản Mường An, xã Xuân Nha. Cùng đi có đồng chí Nguyễn Quang Huấn, Huyện ủy viên, Phó Chủ tịch UBND huyện; đồng chí Giàng Thị Máy, Buyện ủy viên, Bí thư Huyện đoàn.

Bản Mường An, xã Xuân Nha hiện có 173 hộ với 746 nhân khẩu, trong đó có 30 đảng viên. Trong 6 tháng đầu năm 2024, Chi bộ tiếp tục chú trọng công tác xây dựng, củng cố tổ chức Đảng và phát triển đảng viên; Tuyên truyền, vận động nhân dân trồng, chăm sóc tốt ngô vụ mùa được 100ha; 28 ha cây ăn quả, 14 ha sắn, dong riềng, 2,5 ha cây gai xanh, trên 1 ha rau, màu các loại..Duy trì và phát triển đàn gia súc, gia cầm cả về quy mô và chất lượng với trên 1.000 con gia súc, 5.060 con gia cầm. Chương trình MTQG  xây dựng NTM được chú trọng, nhận được sự hưởng ứng của đông đảo tầng lớp nhân dân. Tình hình ANCT - TTATXH được giữ vững, ổn định.

Tại buổi sinh hoạt, các đại biểu và đảng viên trong chi bộ đã thảo luận, góp ý  về những nội dung trong công tác xây dựng đảng, công tác lãnh đạo, điều hành của Chi ủy; việc đổi mới, nâng cao chất lượng sinh hoạt Chi bộ và  phát huy vai trò gương mẫu của đảng viên trong việc thực hiện các chủ trương đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, chuyển đổi cơ cấu cây trồng, vật nuôi phát triển kinh tế.. 

Phát biểu tại buổi sinh hoạt, đồng chí Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy đã ghi nhận và đánh giá cao những kết quả mà chi bộ bản Mường An  đã đạt được trong thời gian qua. Đồng thời đề nghị trong 6 tháng cuối năm 2024, Chi bộ, Ban quản lý bản tiếp tục quan tâm lãnh đạo nhân dân phát triển sản xuất nâng cao thu nhập, cải thiện cuộc sống. Thường xuyên cập nhật những văn bản chỉ đạo, những nội dung quan trọng của Trung ương, tỉnh và địa phương đến các đồng chí đảng viên trong chi bộ. Phát huy vai trò của, trách nhiệm của đảng viên trong tuyên truyền, vận động nhân dân chấp hành tốt chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước; lắng nghe, nắm bắt tâm tư, nguyện vọng chính đáng của đảng viên và nhân dân, từ đó tham mưu, đề xuất cho Cấp ủy, chính quyền địa phương xem xét, giải quyết.

T/h: Minh Huệ - Đức Thành

1 2 3 4 5  ... 
Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập