image banner
Khai giảng lớp bồi dưỡng chuyên đề Lịch sử Đảng năm 2024 (Lớp 1)
Lượt xem: 89

Ngày 28/5, Trung tâm Chính trị huyện đã tổ chức khai giảng lớp bồi dưỡng chuyên đề Lịch sử Đảng năm 2024 (lớp 1). Đến dự có đồng chí Giàng A Ký, Ủy viên BTV, Trưởng BTG huyện ủy, Giám đốc TTCT huyện.

          Tham gia lớp bồi dưỡng, 70 học viên là Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND xã phụ trách khối VHXH, Chủ tịch UBMTTQ Việt Nam, Chủ tịch Hội Nông dân và Chỉ huy trưởng BCHQS 14 xã sẽ được nghiên cứu, trao đổi, thảo luận những nội dung cơ bản, cốt lỗi về Đảng Cộng sản Việt Nam, sự lựa chọn duy nhất của cách mạng Việt Nam; Đường lối lãnh đạo của Đảng soi sáng con đường cách mạng Việt Nam; Ngoài lợi ích của Tổ quốc, của Nhân dân, Đảng ta không có lợi ích gì khác; Lịch sử cách mạng địa phương; Bối cảnh tình hình, chủ trương phát triển KTXH của địa phương trong giai đoạn mới. Cũng trong thời gian học tập, các học viên sẽ được nghiên cứu thực tế 1 số mô hình phát triển KTXH tiêu biểu trên địa bàn huyện.

          Đây là lớp bồi dưỡng đầu tiên trong tổng số 6 lớp sẽ tổ chức trong năm 2024, nhằm khẳng định giá trị về tư tưởng, tầm nhìn chiến lược và sự lãnh đạo tài tình của Chủ tịch Hồ Chí Minh, đồng thời giáo dục toàn Đảng, toàn dân về vai trò lãnh đạo, sứ mệnh, sự cống hiến của Đảng đối với sự nghiệp cách mạng của dân tộc.

          Dự kiến, lớp bồi dưỡng sẽ bế giảng vào ngày 01.6 tới đây.

          T/h: Lan Anh

1 2 3 4 5  ... 
Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập