Khai giảng lớp bồi dưỡng lý luận chính trị và nghiệp vụ dành cho cán bộ MTTQ Việt Nam ở cơ sở năm 2023
Lượt xem: 196

Ngày 13/2, Trung tâm Chính trị huyện phối hợp với Uỷ ban MTTQ Việt Nam huyện tổ chức khai giảng Lớp bồi dưỡng lý luận chính trị  và nghiệp vụ dành cho cán bộ MTTQ Việt Nam ở cơ sở năm 2023. Dự khai giảng có đồng chí Đỗ Như Kiên- Uỷ viên BTV, Chủ tịch Uỷ ban MTTQ Việt Nam huyện.

Tham gia lớp bồi dưỡng có 70 học viên là cán bộ Mặt trận Tổ quốc hiện đang công tác tại các bản, tiểu khu trong toàn huyện. Trong quá trình học tập, các học viên sẽ được nghiên cứu một số vấn đề lý luận, thực tiễn về Chủ nghĩa xã hội và con đường đi lên Chủ nghĩa xã hội ở nước ta; Hệ thống chính trị ở Việt Nam; Những vấn đề cơ bản về tổ chức và hoạt động của MTTQ Việt Nam; Nhiệm vụ của MTTQ Việt Nam trong giai đoạn hiện nay; MTTQ Việt Nam và các cuộc vận động, phong trào thi đua yêu nước. Đặc biệt, các học viên còn được nghiên cứu thực tế 1 số mô hình phát triển KTXH tiêu biểu trên địa bàn huyện và trao đổi nhiều kinh nghiệm trong công tác tập hợp khối đại đoàn kết toàn dân ở cơ sở.

Thông qua lớp bồi dưỡng, giúp đội ngũ cán bộ làm công tác Mặt trận Tổ quốc ở cơ sở trang bị những kiến thức mới về công tác mặt trận, góp phần nâng cao nhận thức, năng lực chính trị để hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị ở địa phương.

Dự kiến, lớp bồi dưỡng sẽ bế giảng vào ngày 17.2 tới đây.

 T/h: Lê Minh Phước - Giảng viên Trung tâm Chính trị huyện

1 2 3 4 5  ... 
Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập