Lớp Trung cấp LLCT khóa II.9 nghiên cứu thực tế tại huyện Vân Hồ
Lượt xem: 189

Ngày 21/8, Lớp Trung cấp LLCT khóa II.9 hệ không tập trung tỉnh Sơn La khóa học 2022 - 2023 do đồng chí Phạm Thị Thảo - Phó Hiệu trưởng trường Chính trị tỉnh làm trưởng đoàn đã có buổi làm việc và nghiên cứu thực tế tại xã Lóng Luông. Tiếp và làm việc với đoàn có đồng chí Sồng A Cang - Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy xã.

Tại buổi làm việc, lãnh đạo xã Lóng Luông đã thông tin nhanh tới Đoàn nghiên cứu thực tế những kết quả đạt được trong công tác lãnh, chỉ đạo, điều hành của Đảng ủy, chính quyền xã trên các lĩnh vực, trọng tâm là cải cách thủ tục hành chính; thực hiện các Chương trình mục tiêu quốc gia, kêu gọi thu hút đầu tư, ứng dụng công nghệ trong sản xuất nông nghiệp và phát triển dịch vụ, du lịch cộng đồng trên địa bàn xã. Đặc biệt, xã cũng trao đổi, giới thiệu một số tiềm năng thế mạnh của địa phương; định hướng phát triển kinh tế - xã hội của xã năm 2023 và những năm tiếp theo.

Thay mặt Đoàn nghiên cứu của Lớp Trung cấp LLCT khóa II.9, đồng chí Phó Hiệu trưởng Trường Chính trị tỉnh tin tưởng rằng, với những thông tin lãnh đạo xã đã cung cấp sẽ giúp các học viên hiểu rõ hơn đặc điểm tình hình của địa phương, trên cơ sở đó bổ sung thêm kiến thức, kinh nghiệm, kỹ năng; góp phần nâng cao hiệu quả công tác tại cơ quan, đơn vị, đồng thời hoàn thành bài thu hoạch theo đúng chương trình học đã đề ra.

T/h: Mạnh Kiên

1 2 3 4 5  ... 
Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập