Trao tặng huy hiệu đảng đợt 3/2 tại xã Song Khủa
Lượt xem: 72

Ngày 31/1, đồng chí Đỗ Như Kiên, Ủy viên BTV, Chủ tịch UBMTTQ Việt Nam huyện đã tới dự và chúc mừng các đảng viên vinh dự được trao tặng huy hiệu 40, 45, 55 năm tuổi Đảng tại xã Song Khủa.

 Theo đó, các đảng viên vinh dự được trao tặng Huy hiệu Đảng đợt này, là đảng viên Ngần Văn Cương, Vì Văn Bia 55 năm tuổi đảng, đảng viên Ngần Văn Diêm 45 năm tuổi đảng và đảng viên Đinh Văn Bông 40 năm tuổi đảng, hiện đang sinh hoạt tại Đảng bộ xã Song Khủa. Phát huy vai trò tiên phong, gương mẫu của người Đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam, trong suốt những năm qua, các đảng viên lão thành đã cống hiến công sức, trí tuệ cùng cấp ủy, chính quyền xây dựng xã Song Khủa ngày càng phát triển, tuyên truyền vận động nhân dân và gia đình chấp hành tốt mọi chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước; quy ước, hương ước của địa phương.

          Phát biểu chúc mừng các đảng viên vinh dự được nhận Huy hiệu Đảng đợt này, đồng chí Chủ tịch UBMTTQ Việt Nam huyện mong muốn các đảng viên lão thành sẽ tiếp tục phát huy phẩm chất đạo đức cách mạng và bề dày kinh nghiệm, tích cực tham gia xây dựng Đảng, xây dựng chính quyền trong sạch vững mạnh, nêu gương sáng cho các thế hệ con cháu, cán bộ, đảng viên trẻ học tập, noi theo. Đồng thời đề nghị cấp ủy, chính quyền xã Song Khủa thường xuyên quan tâm, chăm lo đời sống vật chất, tinh thần, lắng nghe ý kiến đóng góp của các đảng viên lão thành trong sự nghiệp xây dựng và phát triển xã nhà; nhất là triển khai thực hiện các chương trình MTQG, xóa đói, giảm nghèo bền vững.

T/h: Minh Huệ 

1 2 3 4 5  ... 
Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập