Vân Hồ tổ chức thành công Hội thi “Nghiệp vụ công tác xây dựng Đảng” năm 2023
Lượt xem: 131

Ngày 3/10, Huyện ủy Vân Hồ đã tổ chức thành công Hội thi “Nghiệp vụ công tác xây dựng Đảng” dành cho đội ngũ cấp ủy viên các xã trên địa bàn huyện năm 2023. Tới dự có đồng chí Bùi Thanh Thủy - Tỉnh ủy viên, Chủ tịch Hội LHPN tỉnh Sơn La; đồng chí Lường Thị Hiền - Phó Bí thư Thường trực huyện ủy; đại diện BTC Tỉnh ủy.

Tham dự hội thi có 14 đội, với gần 100 thí sinh là Ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ các xã. Trải qua 3 phần thi chào hỏi, hiểu biết và xử lý tình huống, các đội đã có sự chuẩn bị chu đáo, kỹ lưỡng cả về nội dung và hình thức thể hiện, qua đó giới thiệu khái quát về Đảng bộ nơi mình đang công tác, sinh hoạt và các thành viên tham gia đội thi; kết quả, thành tích nổi bật của Đảng bộ xã trên các lĩnh vực. Ở phần thi hiểu biết, các đội được chia thành 4 lượt thi, thực hiện bốc thăm lựa chọn 1 trong số các Bộ câu hỏi mà Ban tổ chức đưa ra thuộc 5 lĩnh vực tuyên giáo, tổ chức, kiểm tra, dân vận văn phòng cấp ủy. Đặc biệt, trong phần thi xử lý tình huống, nhiều đội thi không chỉ áp dụng đúng các điều khoản quy định mà còn có phần liên hệ với thực tiễn địa phương đầy thuyết phục.

Hội thi là đợt sinh hoạt chính trị sâu rộng trong toàn Đảng bộ, giúp cấp uỷ, tổ chức Đảng và đảng viên nâng cao nhận thức về vai trò, vị trí, tầm quan trọng của công tác xây dựng Đảng, góp phần xây dựng tổ chức cơ sở Đảng trong sạch, vững mạnh.

Kết thúc hội thi, BTC đã trao 1 giải nhất, 2 giải nhì, 3 giải ba, 3 giải khuyến khích và 2 giải phụ cho các đội có thành tích xuất sắc tham gia Hội thi. Đảng ủy xã Lóng Luông đã xuất sắc dành giải Nhất chung cuộc.

T/h: Kiều Anh 

1 2 3 4 5  ... 
Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập