Tuổi trẻ Vân Hồ đẩy mạnh triển khai Chuyển đổi số (xã Song Khủa)
Lượt xem: 327

Từ ngày 29/4 - 03/5/2023 Đoàn thanh niên huyện đã chủ trì phối hợp với các đơn vị Đoàn xã trên địa bàn huyện đã ra quân triển khai chiến dịch hướng dẫn người dân cài đặt, đăng ký và kích hoạt tài khoản định danh điện tử cá nhân mức độ 1 với sự tham gia của trên 80 Đoàn viên thanh niên, đã hỗ trợ hướng dẫn cài đặt được trên 640 tài khoản cho người dân.

Trong thời gian tới cán bộ đoàn trên địa bàn huyện sẽ tiếp tục đẩy mạnh triển khai việc thực hiện chiến dịch hướng dẫn người dân cài đặt, đăng ký và kích hoạt tài khoản định danh điện tử cá nhân cho người dân. 

☘ Hướng dẫn, hỗ trợ tạo tài khoản trên Cổng dịch vụ công quốc gia và cách thức sử dụng tài khoản để thực hiện các dịch vụ công trực tuyến mức độ 4 như thao tác nộp hồ sơ thủ tục hành chính, thanh toán trên cổng dich vụ công.
☘ Hướng dẫn, hỗ trợ nhân dân, ĐVTN cài ứng dụng VNeID, cách thức để tạo lập mã định danh điện tử cả nhân, Hướng dẫn người dân, ĐVTN cách thức cũng như ích lợi của việc tích hợp Thẻ CCCD gắn chíp với các giấy tờ tùy thân như thẻ BHYT, Giấy phép lái xe...

Huyện đoàn Vân Hồ.

1 
Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập