Đoàn công tác huyện Sốp Bâu, tỉnh Hủa Phăn, nước CHDCND Lào thăm và làm việc tại Vân Hồ
Lượt xem: 50

Trong 02 ngày 25 và 26/9, đoàn công tác của huyện Sốp Bâu, tỉnh Hủa Phăn, nước CHDCND Lào do đồng chí Văn Say Sụ Ly Vông - Phó huyện trưởng làm trưởng đoàn đã đến thăm và làm việc tại huyện Vân Hồ. Tiếp và làm việc với đoàn có đồng chí Nguyễn Quang Huấn - Phó Chủ tịch UBND huyện, lãnh đạo các phòng ban, cơ quan chuyên môn của huyện.

Trong không khí thắm tình đoàn kết, hữu nghị, lãnh đạo hai huyện Vân Hồ và Sốp Bâu đã thông tin nhanh tình hình phát triển kinh tế - xã hội, quốc phòng - an ninh nhất là công tác phối hợp giữa các cơ quan chức năng, các phòng, ban hai huyện trong giữ gìn an ninh trật tự, bảo vệ đường biên mốc giới và phát triển, nhân rộng các mô hình kinh tế hiệu quả.

Phát biểu tại buổi làm việc, lãnh đạo huyện Sốp Bâu đã trân trọng cảm ơn những tình cảm và sự quan tâm, hỗ trợ mà Đảng bộ, chính quyền và nhân dân huyện Vân Hồ đã dành cho huyện Sốp Bâu trong thời gian qua, đồng thời mong muốn thời gian tới hai huyện sẽ phát huy truyền thống đoàn kết, vun đắp tình cảm ngày càng bền chặt, tích cực hợp tác trên các lĩnh vực kinh tế, văn hóa xã hội, du lịch, phát triển nông nghiệp, xây dựng biên giới hòa bình, hữu nghị, ổn định.

Trước đó, đoàn công tác huyện Sốp Bâu đã đi thăm quan, học tập mô hình trồng cam canh, mô hình ươm cây giống trong nhà màng và thăm nhà máy TH, nhà máy IC FOOD Vân Hồ. Tại đây, lãnh đạo huyện Vân Hồ  cũng chia sẻ thêm với đoàn về các chính sách hỗ trợ nông dân, việc mời gọi, thu hút các doanh nghiệp tham ra vào chuỗi liên kết từ sản xuất đến tiêu thụ, việc quy hoạch vùng trồng từ đó, đảm bảo cho việc phát triển nông nghiệp bền vững.

T/h: Mạnh Kiên 

1 2 3 4 5  ... 
Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập