Đồng chí Chủ tịch UBND huyện đối thoại với công dân
Lượt xem: 21

Ngày 20/8, đồng chí Nguyễn Thế Phương - Phó Bí thư huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện đã đối thoại với công dân Nguyễn Văn Sáu, cư trú tại bản Lóng Khủa, xã Song Khủa về các quyền và lợi ích có liên quan trong thực hiện xây dựng dự án trường mầm non xã Song Khủa.

 Công dân Nguyễn Văn Sáu gửi đơn thư kiến nghị tới UBND huyện về việc Công ty TNHH một thành viên H11 không chi trả tiền công xây dựng thuộc dự án trường mầm non xã Song Khủa. Sau khi tiếp nhận đơn, UBND huyện Vân Hồ đã thành lập tổ công tác của Thanh tra huyện thu thập thông tin, tài liệu, các chứng cứ có liên quan, đối chiếu tính hợp pháp, hợp lệ của các thông tin trước khi nhận xét, đánh giá cụ thể đối với nội dung cần kiểm tra, xác minh và tham mưu cho UBND huyện trả lời đề nghị của công dân Nguyễn Văn Sáu tại công văn số 1115 ngày 08/05/2024 của UBND huyện theo quy định. Tuy nhiên, công dân Nguyễn Văn Sáu không đồng tình với công văn trả lời số 1115 của UBND huyện và tiếp tục gửi đơn kiến nghị đến UBND huyện.

Tại buổi làm việc, sau khi lắng nghe, tiếp thu ý kiến kiến nghị của công dân và nghe báo cáo trả lời từng nội dung cụ thể từ lãnh đạo các cơ quan chuyên môn có liên quan. Đồng chí Chủ tịch UBND huyện đã trực tiếp trả lời, giải thích rõ ràng các nội dung công dân trình bày; đồng thời khẳng định sẽ chỉ đạo cụ thể để giải quyết các kiến nghị của công dân đảm bảo khách quan, đúng quy định của pháp luật.

T/h: Mạnh Kiên

1 2 3 4 5  ... 
Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập