image banner
Đồng chí Chủ tịch UBND huyện làm việc tại xã Chiềng Yên
Lượt xem: 18

Chiều ngày 16/10 đồng chí Nguyễn Thế Phương, Phó bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện đã có buổi làm việc với xã Chiềng Yên về việc thực hiện Thông báo kết luận của đồng chí tại cuộc làm việc với Thường trực Đảng ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ Việt Nam xã vào ngày 14/8/2024 vừa qua.

Sau 2 tháng triển khai thực hiện theo thông báo kết luận của đồng chí Chủ tịch UBND huyện, xã Chiềng Yên đã đạt được những kết quả tích cực, về chỉ tiêu phát triển kinh tế, xã hội, quốc phòng an ninh, tính đến ngày 15/10/2024 xã đã hoàn thành 19/24 chỉ tiêu. Chỉ đạo nhân dân khắc phục hậu quả do cơn bão số 3 gây ra với phương châm 4 tại chỗ, chủ động phòng chống dịch bệnh cho đàn vật nuôi; chỉ đạo các bản chuyển đổi cơ cấu cây trồng, đăng ký trồng cây Giang lấy lá, trồng tre bát độ, đến nay toàn xã đã trồng được 20 ha cây giang và 5000 gốc tre bát độ, triển khai xây dựng được 30 điện chiếu sang bằng năng lượng mặt trời tại bản Nà Bai và khu trung tâm bản Phà Lè. Công tác quản lý đất đai, trật tự xây dựng được tăng cường; thực hiện đảm bảo các chế độ chính sách, người có công với cách mạng; rà soát hộ nghèo, cận nghèo... Đối với chương trình MTQG xây dựng NTM, qua rà soát đến nay xã đã đạt 9/19 tiêu chí.

Phát biểu tại cuộc làm việc, đồng chí Chủ tịch UBND huyện đã ghi nhận sự nỗ lực, phối hợp của cấp ủy Đảng, chính quyền và các ban ngành, đoàn thể của xã Chiềng Yên trong công tác lãnh, chỉ đạo, điều hành và tổ chức thực hiện các nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, đảm bảo quốc phòng - an ninh trong thời gian qua. Đồng thời chỉ đạo, trong thời gian tới xã cần đề ra chủ trương cụ thể trong từng lĩnh vực để triển khai thực hiện, đẩy mạnh công tác xã hội hóa tu sửa, xây dựng đường giao thông nông thôn, xây dựng cầu dân sinh; quản lý tốt hộ khẩu, nhân khẩu, đất đai, trật tự xây dựng và các di tích danh lam thắng cảnh trên địa bàn, nhất là quản lý các khu quy hoạch tái định cư, hướng tuyến đường cao tốc Hòa Bình - Mộc Châu đoạn qua địa phận xã Chiềng Yên…

T/h: Minh Huệ

1 2 3 4 5  ... 
Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập