Lớp chuyên viên cao cấp khóa 7/2024 nghiên cứu thực tế tại huyện Vân Hồ
Lượt xem: 17

Chiều ngày 17/8, Lớp chuyên viên cao cấp khóa 7/2024 thuộc Học viện hành chính Quốc gia đã có buổi làm việc và nghiên cứu thực tế tại huyện Vân Hồ. Tiếp và làm việc với đoàn có đồng chí Nguyễn Thế Phương – Phó Bí thư huyện uỷ, Chủ tịch UBND huyện

Tại buổi làm việc, huyện Vân Hồ đã thông tin nhanh tới Đoàn học viên lớp chuyên viên cao cấp và tương đương khóa 7/2024 một số kết quả đạt được trong công tác lãnh, chỉ  đạo, điều hành của Đảng bộ, chính quyền huyện trên các lĩnh vực, trọng tâm là cải cách thủ tục hành chính; thực hiện các Chương trình mục tiêu quốc gia, kêu gọi thu hút đầu tư, ứng dụng công nghệ trong sản xuất nông nghiệp và phát triển dịch vụ, du lịch cộng đồng trên địa bàn huyện. Đặc biệt, huyện cũng trao đổi, giới thiệu một số tiềm năng thế mạnh của huyện; định hướng phát triển kinh tế - xã hội năm 2024 và những năm tiếp theo.

Qua chuyến nghiên cứu thực tế tại huyện Vân Hồ, các học viên lớp sẽ có thêm những tư liệu thực tiễn để hoàn thành bài thu hoạch theo yêu cầu của chương trình học tập; đồng thời rút ra những bài học kinh nghiệm để vận dụng vào thực tiễn, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao tại cơ quan, đơn vị.

T/h: Đức Thành

1 2 3 4 5  ... 
Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập