UBND huyện họp phiên thứ 33
Lượt xem: 55

Ngày 07/3, đồng chí Nguyễn Hợp Cường - Phó Bí thư, Chủ tịch UBND huyện đã chủ trì Phiên họp lần thứ 33 UBND huyện khóa III.

          Tại phiên họp, nhiều nội dung đã được đưa ra thảo luận, trọng tâm là tiến độ giải ngân các nguồn vốn; tình hình chuyển nhượng, chuyển mục đích sử dụng đất trên địa bàn các xã; công tác quản lý đất đai, trật tự xây dựng, xử phạt vi phạm hàng lang an toàn giao thông; xây dựng kế hoạch bổ sung hệ thống nước sạch và tu sửa tuyến đường đến nơi sản xuất của khu tái định cư Pu Nhay xã Liên Hòa; kiểm đếm, xác minh giấy chứng nhận quyền sử dụng đất phục vụ công tác chi trả bồi thường giải phóng mặt bằng tuyến đường điểm du lịch sinh thái Pa Cốp, xã Vân Hồ đi trung tâm xã Chiềng Xuân.

          Trên cơ sở đề xuất, kiến nghị của các xã, đồng chí Chủ tịch UBND huyện đề nghị các cơ quan, đơn vị, các xã tập trung triển khai nhiệm vụ, không để tồn đọng, đặc biệt là các chế độ, chính sách cho người dân, TTHC; tham mưu chỉ đạo, đôn đốc giải ngân các nguồn vốn năm 2024, trọng tâm là các nguồn vốn chuyển nguồn; tiếp tục thực hiện các nhiệm vụ chuẩn bị cho dự án Cao tốc Hòa Bình - Mộc Châu, đoạn qua địa bàn huyện; rà soát, đánh giá để công nhận các xã nằm trong kế hoạch đạt chuẩn NTM. Trước mắt là phối hợp tổ chức thành công Lễ hội Hoa Ban năm 2024, quy mô cấp huyện và các điều kiện cần thiết tham gia Tuần lễ Văn hóa tại tỉnh Hủa Phăn, nước CHDCND Lào diễn ra trong tháng 3 này.

          Cũng tại phiên họp, UBND huyện đã trao quyết định, tặng hoa và chúc mừng các đồng chí được điều động, bổ nhiệm vị trí lãnh đạo các phòng Nội vụ, Tư pháp, LĐ, TB&XH, GD&ĐT, Văn phòng HĐND, UBND huyện.

T/h: Mạnh Kiên

1 2 3 4 5  ... 
Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập