“Phiên chợ 0 đồng - Chia sẻ yêu thương”
Lượt xem: 38

Với tinh thần “Cả nước chung tay vì người nghèo - không để ai bị bỏ lại phía sau”,  Sáng ngày 20/7, UBMTTQ Việt Nam huyện Vân Hồ phối hợp với đoàn thiện nguyện Phúc Tâm, Thành phố Hà Nội tổ chức “Phiên chợ 0 đồng - chia sẻ yêu thương” tại xã Song Khủa.

"Phiên chợ 0 đồng- Chia sẻ yêu thương " đã trao hơn 300 phiếu mua hàng dành tặng các hộ nghèo, hộ gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn xã Song Khủa. Với 50 gian hàng, bà con đến phiên chợ được tự lựa chọn những mặt hàng lương thực, thực phẩm thiết yếu phù hợp với nhu cầu phục vụ sinh hoạt hàng ngày như: nước mắm, bột ngọt, dầu ăn, đường, muối, cá khô, mì tôm... Ngoài ra tại phiên chợ, đoàn thiện nguyện cũng đã trao tặng 35 chiếc xe đạp đã qua sử dụng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn và nhiều đồ dùng học tập như bút, thước kẻ, vở tập tô… Tổng giá trị các mặt hàng được cung cấp tại phiên chợ  trên 700 triệu đồng

"Phiên chợ 0 đồng - Chia sẻ và Yêu thương" là hoạt động thiết thực, có ý nghĩa nhân văn sâu sắc, thể hiện sự quan tâm của các cấp MTTQ và các tổ chức, nhà hảo tâm trong công tác chăm lo, hỗ trợ người dân có hoàn cảnh khó khăn. Qua đó, phát huy giá trị truyền thống tốt đẹp “Thương người như thể thương thân”, “Lá lành đùm lá rách” của dân tộc, góp phần cùng địa phương thực hiện tốt công tác an sinh xã hội.

T/h: Mạnh Kiên

1 2 3 4 5  ... 
Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập